Quảng cáo

Tiền đạo Oseni chính thức gia nhập ĐT.Long An

Thứ ba, 15/04/2014 14:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sáng nay (15/4), tiền đạo Oseni Bolaji đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với CLB ĐT.Long An. Theo đó, chân sút từng được coi là linh hồn của đội bóng phố Núi (HA.GL) sẽ thi đấu cho “Gạch” ở giai đoạn lượt về V-League 2014.

 

 Đồng Tâm Long An, Oseni gia nhập Long An, ĐT.Lon An có Oseni, Thanh Hải chấn thương, Chí Công, ĐT.Long An, V League 2014, B.Bình Dương, vòng 11 v league 2014, ĐT.Long An bổ sung tân binh

Oseni Bolaji chính thức gia nhập ĐT.Long An

 

Tiền đạo Oseni Bolaji đã không xa lạ đối với bóng đá Việt Nam khi anh từng được coi là linh hồn của HA.GL và thi đấu rất ấn tượng tại V-League. Kết thúc mùa giải 2013, dù ban lãnh đạo đội bóng phố Núi đã ngỏ lời giữ Oseni bằng một bản hợp đồng mới, nhưng tiền đạo người Nigeria đã từ chối với lý do muốn được thử sức ở môi trường bóng đá đỉnh cao hơn - qua đó tìm kiếm cơ hội khoác áo ĐTQG Nigeria. Sau đó anh chuyển tới thi đấu cho CLB Kahramanmarasspor ở giải hạng Nhất của Thổ Nhĩ Kỳ

 

Video bàn thắng: SLNA 2-2 ĐTLA (V- League 2014)

 

Cựu cầu thủ HA.GL đã kết thúc hợp đồng với CLB Kahramanmarasspor của Thổ Nhĩ Kỳ từ tháng 1/2014 và Oseni lại nuôi ý định trở về V-League thi đấu. Biết được thông tin trên, nhiều CLB ở Việt Nam đã liên hệ nhằm chiêu mộ chân sút từng vô địch U17 World Cup này. Trong đó, Hùng Vương An Giang và ĐTLA là hai CLB theo sát thương vụ này nhất.

 

Sau khi cân nhắc và tham khảo ý kiến của bạn bè tại Việt Nam và các đồng đội cũ tại V-League, Oseni đã quyết định đầu quân cho ĐTLA. Chân sút người Nigeria chia sẻ rằng, anh chọn ĐT.Long An bởi đây là đội bóng giàu truyền thống tại V-League. Ngoài ra, đội chủ sân Tân An cũng là đội bóng có tiềm lực tài chính và có tham vọng vươn tới thứ hạng cao. Hơn nữa, vị trí hàng công là đội bóng này đang thiếu và khi gia nhập ĐT.Long An anh sẽ có cơ hội được ra sân và khẳng định mình.

 

Trong giai đoạn đầu mùa giải 2014, ĐT.Long An thực sự khủng hoảng hàng công khi tiền đạo Việt Thắng chấn thương chưa thể ra sân trận nào và chân sút Gilson Campos không đáp ứng được kỳ vọng nên đã bị thanh lý hợp đồng sớm. Việc bổ sung bằng tiền đạo “khủng” Oseni, “Gạch” mong muốn cựu cầu thủ HA.GL sẽ lĩnh xướng hàng công để giúp đội bóng sớm thoát khỏi nhóm nằm cuối BXH.

 

Cũng liên quan đến việc chuyển nhượng, ĐT.Long An được cho là cũng đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Chí Công của B.Bình Dương. Nếu không có gì thay đổi, đội chủ sân Tân An cũng sẽ có được sự phục vụ của cầu thủ gốc Cần Thơ ở giai đoạn lượt về V-League 2014.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đồng Tâm Long An Oseni gia nhập Long An ĐT.Lon An có Oseni Thanh Hải chấn thương Chí Công ĐT.Long An V League 2014 B.Bình Dương vòng 11 v league 2014 ĐT.Long An bổ sung tân binh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT