Quảng cáo

Thêm một tân binh đặt mục tiêu tối thiểu V-League 2015

Thứ ba, 30/12/2014 14:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cùng với 2 tân binh V-League là Đồng Tháp và XSKT Cần Thơ, Sanna Khánh Hòa cũng chỉ đặt ra mục tiêu trụ hạng ở mùa giải 2015.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa cho S.Khánh Hòa tại buổi lễ xuất quân mùa giải 2015

Chiều ngày 29/12, CLB Sanna Khánh Hòa đã làm lễ xuất quân chuẩn bị cho V-League 2015. Được sự hỗ trợ của tỉnh Khánh Hòa cùng với nhà tài trợ chính là Công ty Yến sào Khanh Hòa, đoàn quân của HLV Võ Đình Tân hứa hẹn sẽ có một mùa giải mới đầy khởi sắc. Có mặt tại buổi lễ xuất quân, ông Nguyễn Duy Bắc- Phó chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa đã đánh giá cao những nỗ lực của các cầu thủ Sanna Khánh Hòa thời gian qua để giành quyền lên chơi tại V-League đồng thời bày tỏ hy vọng đội tiếp tục đoàn kết, chăm lo luyện tập để thi đấu đạt thành tích cao nhất, lọt vào tốp 10 trên bảng xếp hạng chung cuộc.

Video clip bàn thắng: HAGL 1-2 Khánh Hòa (giao hữu)

Trong khi đó, đại diện phía nhà tài trợ, ông Lê Hữu Hoàng, Chủ tịch kiêm TGĐ Công ty Yến sào Khánh Hòa chia sẻ rằng là danh nghiệp của tỉnh và được sát cánh với đối bóng Khánh Hòa là một niềm tự hào lớn đối với phía công ty. Bên cạnh đó, ông Hoàng cũng bày tỏ sự biết ơn các khán giả Khánh Hòa lâu nay đã dành cho đội bóng quê hương nhiều tình cảm và mong NHM phố Biển tiếp tục đồng hành với đội trong thời gian tới.

Thay mặt BHL, HLV Võ Đình Tân bày tỏ sự biết ơn với lãnh đạo tỉnh, nhà tài trợ và hứa sẽ cùng các học trò hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ông Tân cho biết: “Sanna Khánh Hòa là một tân binh, chúng tôi xác định sẽ chơi hết mình để không phụ lòng người hâm mộ, niềm tin của lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo đội bóng. Mục tiêu của đội  ở mùa giải này là trụ hạng nhưng nếu có cơ hội chúng tôi sẵn sàng tạo ra bất ngờ như từng làm được ở giải hạng Nhất vừa qua. Tôi có niềm tin, các học trò của mình bằng ý chí và khát khao thể hiện mình sẽ gây ra nhiều khó khăn cho các đội bóng khác”.


Ngày 4/1/2015, S.Khánh Hòa sẽ có chuyến làm khách trước HAGL trên sân Pleiku trong lượt trận mở màn V-League 2015. S.Khánh Hòa cũng chủ yếu là sử dụng lứa cầu thủ trẻ và từng khoác áo ĐT U19 Việt Nam như Lâm Ti Phông, Trùm Tỉnh..., họ sẽ có dịp đối đầu với những đồng đội cũ ở bên kia chiến tuyến là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... Vì vậy, trận đấu này hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khánh Hòa S.Khánh Hòa v League 2015 Võ Đình Tân Trùm Tỉnh HAGL Công Phượng khai mạc V League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT