Quảng cáo

CLB Phong Phú Hà Nam kết thúc chuyến du đấu tại Myanmar

Thứ ba, 30/12/2014 10:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận đấu giao hữu với đội tuyển nữ Quốc gia Myanmar tại thành phố Yangon, CLB Phong Phú Hà Nam đã kết thúc chuyến du đấu đầu tiên của mình tại nước ngoài.

đội tuyển nữ Việt Nam,bảng xếp hạng FIFA năm 2014,ĐT Việt Nam,Phong Phú Hà Nam,Đt nữ Myanmar, Hà Nam thua Myanmar

Đội hình ra sân của Phong Phú Hà Nam ở trận gặp ĐT nữ Myanmar

Phong Phú Hà Nam là CLB nữ đầu tiên của bóng đá Việt Nam có cơ hội xuất ngoại du đấu. Nhận lời mời của Liên đoàn Bóng đá Myanmar, từ ngày 25/12 đến 28/12 đoàn quân của HLV Văn Thị Thanh đã sang Myanmar để đá giao hữu với ĐT nữ QG. Trận đấu giao hữu giữa đội nữ Phong Phú Hà Nam và ĐTQG nữ Myanmar đã diễn ra lúc 16 giờ 30, chiều ngày 27/12 trên sân vận động Thuwunna ở thành phố Yangon.

Video bàn thắng: Nữ VN 1-0 Nữ Myanmar (Bảng A - SEA Games 27)

Trong đội hình CLB Phong Phú Hà Nam có nhiều gương mặt từng khoác áo ĐT nữ QG Việt Nam, vì thế họ không quá xa lạ với ĐT nữ Myanmar khi từng được đối đầu với nhau. Tuy nhiên, chỉ là cấp CLB nên đội bóng Hà Nam đã không tạo ra được nhiều khác biệt ở trận đấu giao hữu và để thua với tỷ số 1-5 trước đội chủ nhà. Dù thua thua trận nhưng thầy trò HLV nữ Văn Thị Thanh đã có nhiều trải nghiệm và bài học rút ra sau chuyến du đấu để chuẩn bị cho một mùa giải mới.

Việc Phong Phú Hà Nam sang Myanmar du đấu được coi là sẽ tạo cú hích cho sự giao lưu, phát triển của bóng đá nữ Việt Nam với các nước trong khu vực và quốc tế trong bối cảnh AFC đang lên kế hoạch tổ chức một giải bóng đá nữ quy mô dành cho các CLB nữ của các quốc gia thành viên.


Phong Phú Hà Nam dưới sự dẫn dắt bởi cựu tuyển thủ Quốc gia Văn Thị Thanh, đã thi đấu rất ấn tượng tại giải VĐQG nữ 2014 và giành ngôi vị Á quân. Mới đây nhất, đội bóng này đã đoạt ngôi Vô địch bóng đá nữ tại đại hội TDTT toàn quốc 2014. Trong đội hình của Hà Nam hiện nay cũng có nhiều tuyển thủ QG như Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Thanh Hương, Bùi Thị Như…

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển nữ Việt Nam bảng xếp hạng FIFA năm 2014 ĐT Việt Nam Phong Phú Hà Nam ĐT nữ Myanmar Hà Nam thua Myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT