Quảng cáo

Thanh Hóa vs Quảng Ninh: Chủ nhà quyết vô địch lượt đi

Thứ sáu, 18/04/2014 07:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thanh Hóa quyết tâm vượt qua cú “sốc nặng” khi để thua 0-8 trước Đồng Nai ở vòng đấu trước bằng viêc đánh bại Than Quảng Ninh ở vòng 13 V-League 2014 diễn ra chiều nay trên sân nhà.

 

 

Thanh Hóa (áo vàng) quyết tâm vô địch lượt đi V-League 2014

 

Thanh Hóa được đánh giá là đội có phong độ ổn định nhất kể từ đầu mùa khi trải qua chuỗi 9 trận bất bại kể từ đầu mùa và duy trì được vị trí đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, trong chuyến làm khách trước Đồng Nai ở vòng 12 V-League, thầy trò HLV Mai Đức Chung bất ngờ để thua đậm nhất lịch sử với tỷ số 0-8. Lý giải cho thất bại này là do họ mất người từ những phút đầu tiên do thủ môn Tô Vĩnh Lợi bị thẻ đỏ. Sau trận đấu nay, Thanh Hóa đã lường trước được sức mạnh của những đối thủ đang bám sau và họ sẵn sàng soán ngôi đầu bất cứ lúc nào.

 

Video bàn thắng: Đồng Nai 8-0 Thanh Hóa (V-League 2014)

 

Chính vì vậy, thầy trò HLV Mai Đức Chung đang rất quyết tâm đánh bại Than Quảng Ninh trong trận đấu chiều nay trên sân nhà. Một chiến thắng sẽ giúp cho đội bóng xứ Thanh nguôi ngoai được thất bại lịch sử ở vòng đấu trước. Hơn nữa, Thanh Hóa sẽ vô địch lượt đi V-League 2014 nếu giành được 3 điểm ở trận đấu này. Thanh Hóa sẽ không có được sự phục vụ của thủ thành Tô Vĩnh Lợi ở trận đấu này do bị thẻ đỏ ở vòng đấu trước. Trong khi đó, thủ môn Việt Nam cũng chưa cho thấy được sự thay thế xứng đáng khi để lọt lưới tới 8 bàn trong trận đấu anh được thi đấu.

 

Chủ nhà đặt quyết tâm cao để chiến thắng nhưng Than Quảng Ninh cũng không phải dễ bắt nạt. Đội bóng đất Mỏ vừa ngắt được mạch 3 trận thua liên tiếp bằng chiến thắng 2-0 trước HV.AG cách đây 1 tuần nên về tinh thần, đoàn quân của HLV Đinh Cao Nghĩa thậm chí còn đang hưng phấn hơn cả đội chủ nhà. Trong trận thua 0-8 trước Đồng Nai, Thanh Hóa được đánh giá là đang suy yếu khi  những cầu thủ của họ thi đấu không còn được nhiệt huyết như những vòng đấu đầu tiên của mùa giải. Vì thế, Than Quảng Ninh cũng hy vọng sẽ tạo nên đều bất ngờ trước đội bóng xứ Thanh trong trận đấu chiều nay.

 

Cuộc đối đầu giữa Thanh Hóa vs Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay 18/04 trên sân nhà đội bóng xứ Thanh. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

 

Thanh Hóa: Tô Vĩnh Lợi bị treo giò.

 

Than Quảng Ninh: Nguyễn Huy Cường, Nguyễn Văn Việt bị treo giò.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

THANH HÓA: Viết Nam, Đức Tuấn, Van Bakel, Xuân Luân, Xuân Thành, Xuân Tú, Duy Nam, Minh Hiếu, Văn Tân, Nastja Ceh, Sunday.

 

THAN.QN: Tuấn Linh, Xuân Hùng, Anh Tuấn, Bật Hiếu, Trọng Nghĩa, Minh Tuấn, Hải Huy, Piter, Tuấn Anh, Hoài Nam, Uche.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep thanh hoa vs than quang ninh trực tiếp Thanh Hóa vs Than Quảng Ninh thanh hoa than quang ninh ĐInh Cao Nghĩa Mai Đức Chung Nastja Ceh Nguyễn Rogerio v league 2014 vong 13 v league 2014 vô địch lượt đi v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT