Quảng cáo

Thắng Philippines, HLV Miura đặt mục tiêu vào chung kết

Thứ sáu, 28/11/2014 22:34 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sau khi đánh bại Philippines với tỷ số 3-1 để giành vé vào bán kết với vị trí nhất bảng A, HLV Miura đã đặt mục tiêu cùng ĐT Việt Nam vào chung kết.

Video bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-1 Philippines

Phát biểu sau trận thắng Philippines, HLV Miura nói: “3 bàn thắng ngày hôm nay của ĐT Việt Nam rất đẹp và làm hài lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, một số cầu thủ vẫn chơi chưa thực sự tốt. Cụ thể, ĐT Việt Nam đã để mất khá nhiều bóng sau khi dẫn 3-0. Nếu chúng ta chỉ đang dẫn 1-0 thì những tình huống như này sẽ rất nguy hiểm".

Vị HLV người Nhật Bản cũng không bận tâm việc ĐT Việt Nam gặp đối thủ nào nào bán kết: "Tôi rất hài lòng với mục tiêu đã đặt ra, bởi với ngôi đầu bảng thì chúng tôi có nhiều lợi thế khi được chơi trận bán kết lượt về trên sân nhà và có thể đi đến trận chung kết. Còn về đối đầu với đội nào thì chúng tôi sẽ xem xét sau bởi tôi chưa am hiểu nhiều về bóng đá Đông Nam Á. Mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là vào chung kết”.

AFF Suzuki Cup 2014,đội tuyển Việt Nam,AFF Suzuki Cup,HLV Miura,Philippines,Philippnes thua ĐT Việt Nam,HLV Miura,Việt Nam vào bán kết

HLV Miura phát biểu sau trận thắng Philippnes

Đây có thể là trận đấu ấn tượng nhất của ĐTVN kể từ khi AFF Cup khởi tranh, vì vậy ông Miura dành cũng dành nhiều lời khen cho các cầu thủ, đặc biệt là hàng công: "Hôm nay, tôi sử dụng cặp tiền đạo Văn Quyết - Công Vinh trên hàng công và họ đã chơi khá tốt. Ở 3 trận đấu vừa qua, tôi có nhiều sự thay đổi ở tuyến này và ở trận đấu sắp tới cũng vậy. Màn thể hiện của Công Vinh ở 3 trận đấu vừa qua rất xuất sắc. Trên hàng công, không ai có tốc độ được như Công Vinh".

Còn về phía Philippines, HLV Thomas Dooley cho biết: "Tôi không ngạc nhiên về kết quả trận đấu này. Tôi đã được xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia và đây là một đội bóng mạnh. Đội chủ nhà đã chơi rất hay ở trận đấu này. Cả 3 bàn thắng của ĐT Việt Nam đều rất đẹp mắt. Sang hiệp hai, chúng tôi đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng ĐT Việt Nam đã chơi phòng ngự rất chặt chẽ. Tôi xin được chúc mừng chiến thắng của đội chủ nhà”.

HLV Thomas Dooley khá bất ngờ trước việc để thua ĐTVN

Nhận xét về đối thủ tại bán kết nhiều khả năng sẽ là Thái Lan, cựu đội trưởng tuyển Mỹ chia sẻ: "Nếu gặp Thái Lan ở bán kết, đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng với chúng tôi. Nhưng chúng tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần. Và tôi nghĩ sau trận thua này thì các cầu thủ Philippines sẽ khao khát giành chiến thắng hơn. Tôi hy vọng các học trò của tôi sẽ chơi tốt ở trận gặp Thái Lan. Tuy nhiên, trong 14 lần đối đầu với Thái Lan Philippines chưa từng giành chiến thắng nên tôi nghĩ sẽ là trận đấu khó khăn đối với chúng tôi".

Như vậy, Kết thúc vòng bảng A, ĐT Việt Nam giành vị trí nhất bảng A với 7 điểm và sẽ gặp đội đứng nhì bảng B tại bán kết. Trong khi đó, Indonesia giành vị trí thứ 3 với 4 điểm, Lào trắng tay không có điểm nào sau 3 trận toàn thua.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng