Quảng cáo

Thắng Đồng Nai, Hải Phòng trả xong “món nợ” lượt đi

Thứ hai, 28/04/2014 09:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hải Phòng đã trả xong “món nợ” ở lượt đi cho Đồng Nai khi giành chiến thắng sát nút 1-0 ở trận đấu lượt về V-League 2014 diễn ra chiều qua (27/04), ngay trên sân khách.

 

Video bàn thắng: Đồng Nai 0-1 Hải Phòng (V.League 2013/14)

 

Hải Phòng đã thua 1-2 trước Đồng Nai trên sân Lạch Tray lượt đi V-League 2014. Vì vậy, đội bóng đất Cảng đã rất quyết tâm trả xong “món nợ” trước đội bóng miền Đông Nam Bộ ở trận đấu lượt về diễn ra chiều qua 28/04. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Trần Bình Sự lại đang rất hưng phấn sau những chiến thắng ấn tượng trước QNK.QN hay Thanh Hóa trên sân nhà ở những vòng đấu trước. Thế nên, cả 2 đội đã nhập cuộc với quyết tâm cao.

 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà Đồng Nai chủ động đẩy nhanh tốc độ trận đấu bằng các đợt tấn công liên tục về phía khung thành thủ môn Thanh Thắng bên Hải Phòng. Ngược lại, đội bóng đất Cảng cũng chẳng kém cạnh khi ăn miếng trả miếng cùng đối thủ, thậm chí họ còn là người lấn lướt hơn trong thế trận. Tuy nhiên, kết thúc hiệp thi đấu thú nhất mà vẫn không có bàn thắng nào được ghi.

 

 Đồng Nai, Hải Phòng, Hải Phòng chiến thắng Đồng Nai, Trần Bình Sự, Văn Thuận, V League 2014, lượt về v league 2014, sân Đồng Nai, đội bóng đất Cảng

Hải Phòng giành chiến thắng tối thiểu trước Đồng Nai

 

Bước sang hiệp hai, Đồng Nai đã rất nôn nóng muốn có được bàn thắng mở tỷ số nên đang dang cao đội hình tấn công. Rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng các học trò của HLV Trần Bình Sự lại không thể đánh bại thủ môn Thanh Thắng bên phía đội khách. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, đội chủ nhà đã dính đòn phản công của Hải Phòng. Phút thứ 57, trong một pha phản công nhanh, Văn Thuận đã thực hiện cú đệm bóng cận thành để đem về bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho đội khách.

 

Bị thủng lưới, các học trò của HLV Trần Bình Sự càng nôn nóng, trong lúc đội khách lại cố gắng giảm nhịp trận đấu bằng những tiểu xảo câu giờ, nằm sân. Và trận đấu đã trở nên căng thẳng với những pha vào bóng thô bạo của cầu thủ hai đội. Thậm chí, Văn Nam bên Hải Phòng đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phúc 88.

 

Dù rất nỗ lực và chơi hơn người ở những phút cuối, Đồng Nai vẫn không thể có được bàn thắng gỡ hòa. Trong khi đó, Hải Phòng đã bảo toàn được thành quả của mình và giành chiến thắng tối thiểu 1-0. Với việc giành được 3 điểm trên sân khách, đội bóng đất Cảng đã trả xong “món nợ” ở lượt đi trước Đồng Nai.

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

 

ĐỒNG NAI: Thanh Diệp, Thiago, Kiên Trung (Đức Thiện, 60’), Gomez, Phạm Hữu Phát, Oliveir (Ngọc Anh, 71’), Lê Hữu Phát, Long Giang, Hải Anh (Xuân Thành, 82’), Nguyễn Rodgers, Thanh Tuấn.

 

HẢI PHÒNG: Thanh Thắng, Tiến Thành (Ngọc Thịnh, 74’), Văn Học, Fagan, Thanh Tùng, Quang Hải, Văn Phú, Văn Thuận (Văn Phong, 81’), Justice (Công Minh, 53’), Văn Nam, Đức Thắng.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Đồng Nai Hải Phòng Hải Phòng chiến thắng Đồng Nai Trần Bình Sự Văn Thuận V League 2014 lượt về v league 2014 sân Đồng Nai đội bóng đất Cảng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT