Quảng cáo

Than Quảng Ninh vs B.Bình Dương: Đội khách quyết thắng

Thứ bảy, 31/05/2014 09:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi bị Hà Nội T&T soán mất ngôi đầu BXH, B.Bình Dương quyết tâm đánh bại Than Quảng Ninh ở vòng 17 V-league 2014 diễn ra chiều nay (31/05) trên sân Cẩm Phả, để đòi lại ngôi vị số 1.

 

 

Than Quảng Ninh đã không còn là “ngựa ô” trong giai đoạn lượt về khi để thua 2 trận liên tiếp trước HA.GL và ĐT.Long An ở 2 vòng đấu trước. Chính vì vậy, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa đang quyết tâm giành điểm ở trận đấu vòng 17 V-League 2014 này khi được thi đấu trên sân nhà trước B.Bình Dương. Thế nhưng, đối thủ của đội bóng đất Mỏ giờ đây đã khác và không còn thiếu sức sống như ở giai đoạn đầu mùa giải và chỉ cầm hòa Than Quảng Ninh 2-2 trên sân Gò Đậu.

 

Trận đấu giữa Than.QN vs B.BD được hứa hẹn nhiều hấp dẫn

 

Sau 2 chuyến làm khách, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa không gặt hái được thành công khi trằng tay trở về. Đội bóng đất Mỏ rất ít CĐV trong những chuyến làm khách và đây cũng là nguyên nhân khiến các cầu thủ thi đấu không có được những nhiệt huyết như trên sân nhà. Còn thi đấu trên sân nhà, Than Quảng Ninh luôn được khán giả đất Mỏ kéo đến kín sân Cẩm Phả để tiếp sức và đây cũng là lý do khiến cho đội nhà thi đấu thăng hoa. Ở vòng 14, tân binh V-League đã giành chiến thắng trước đối thủ mạnh là Thanh Hóa. Chính vì vậy, thầy tò HLV Đinh Cao Nghĩa cũng hy vọng vào một kết quả khả quan trước B.BD trong trận đấu chiều nay.

 

Trong khi đó, B.BD đã thể hiện phong độ hết sức đáng kinh ngạc dưới thời GĐKT Lê Thụy Hải. Đội bóng đất Thủ đã trải quả chuỗi trận bất bại kể từ vòng 5 V-League và chiếm lấy vị trí số 1 của Thanh Hóa trong những vòng đấu gần đây cùng bằng số điểm nhưng hơn hiệu số bàn thắng. Trước sức mạnh đáng kể trên hàng công và những chiến thắng như chẻ trẻ, B.BD đang hướng đến chức vô địch mùa này.

 

Thế nhưng, họ đã để tuột mất ngôi vị đầu bảng vào tay Hà Nội T&T sau khi đội bóng thủ đô vượt qua SHB.ĐN ở vòng đầu bù vừa qua. Chính vì vậy, thầy trò HLV Lê Thụy Hải sẽ không được phép xảy chân nếu như không muốn đánh mât đánh mất đi lợi thế trong cuộc đua vô địch. Trong chuyến hành quân tới Cẩm Phả lần này, B.BD không có mục tiêu nào khác là giành trọn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua cạnh tranh chức vô địch.

 

Với đội hình cực kỳ chất lượng và tất cả mọi tuyến đều có thể bùng nổ, B.Bình Dương hoàn toàn tự tin giành chiến thắng trước Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa được thi đấu trên sân nhà và được sự tiếp sức của hàng ngàn khán giả chắc chắn sẽ tạo nên bất ngờ. Vì thế, trận đấu này được kỳ vọng sẽ rất hấp dẫn và kịch tính.

 

Cuộc đối đầu giữa Than Quảng Ninh vs B.Bình Dương ở vòng 17 V-League 2014 sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay (31/05) trên sân Cẩm Phả. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú đón xem.

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

 

Than.QN: Vắng Trọng Nghĩa (treo giò)

 

B.BD: Abass chấn thương, Moses bận phục vụ ĐT Uganda

 


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN



Than QN: Tuấn Linh, Văn Việt, Tiến Duy, Huy Cường, Xuân Hùng, Sunday, Hải Huy, Piter, Tuấn Anh, Minh Tuấn, Uche.

B.BD: Quốc Thiện Esele, Đặng Văn Robert, Đình Luật, Minh Đức, Văn Hoàn, Trọng Hoàng, Văn Bình, Tấn Tài,  Anh Đức, Kesley, Suleima.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep v league 2014 truc tiep than quang ninh vs b. binh duong Than Quảng Ninh B.Bình Dương vòng 17 v league sân Cẩm Phả Lê Thụy Hải Đinh Cao Nghĩa Tấn Tài Trọng Hoàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT