Quảng cáo

SHB Đà Nẵng vs Hà Nội T&T: Chờ đợi bất ngờ, 17h00 ngày 3/8

Chủ nhật, 03/08/2014 16:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – NHM đang chờ đợi vào trận thư hùng trên sân Chi Lăng chiều nay giữa SHB.ĐN với Hà Nội T&T thuộc vòng đấu 23 V-League 2014. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang rất cần chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch.

 

 

 

Hà Nội T&T đã không còn quyền tự quyết cho chức vô địch mùa giải 2014 khi để SLNA cầm hòa cả lượt đấu, để rồi B.Bình Dương chiếm mất ngôi đầu bảng xếp hạng. Chính vì vậy, đội bóng thủ đô đang cần giành chiến thắng trước SHB.Đà Nẵng ở vòng 23 V-League 2014 diễn ra chiều nay trên sân Chi Lăng, đồng thời chờ đội bóng đất Thủ xảy chân trước ĐT.Long An để tiếp tục nuôi hy vọng.

 truc tiep v league 2014, truc tiep shb.da nang vs ha noi t&t, trực tiếp SHB.ĐN vs Hà Nội T&T, Hà Nội T&T, SHB.Đà Nẵng, sân Chi Lăng, Phan Thanh Hùng, Lê Huỳnh Đức, vòng 23 v league 2014

Hà Nội T&T quyết tâm giành chiến thắng để nuôi hy vọng vô địch


Để chuẩn bị tốt cho vòng đấu này, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã di chuyển vào miền trung rất sớm và chọn Huế làm nơi đóng quân với mục đích giúp các cầu thủ có được sự thoải mái về tinh thần trước khi sang Đà Nẵng để gặp đội chủ nhà. Hà Nội T&T đang có được lực lượng mạnh nhất và sẵn sàng đánh bại đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức ngay trên sân Chi Lăng.

 

Trong khi đó, SHB.Đà Nẵng lại không được phong độ ổn định khi vừa để đội bóng mất quá nửa cầu thủ do dính tiêu cực là Đồng Nai đánh bại với tỷ số 2-1 ở vòng đấu trước. Chính điều này khiến cho tham vọng lọt vào top 3 của đội bóng Sông Hàn đứng trước nguy cơ bị tan vỡ bởi khoảng cách giữa họ với Thanh Hóa đã là 2 điểm. Chính vì vậy, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức cũng thể hiện quyết tâm giành 3 điểm trên sân nhà trước Hà Nội T&T.

 

Cuộc đối đầu giữa SHB.Đà Nẵng với Hà Nội T&T diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay (03/08) trên sân Chi Lăng. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.


THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

 

SHB.ĐN: Quốc Anh vắng mặt vì thẻ phạt.

 

HN.T&T: Đầy đủ lực lượng.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

SHB.ĐN: Văn Hưng, Duy Lam, Phước Vĩnh, Valentic, Hoàng Quãng, Minh Tâm, Minh Phương, Hùng Sơn, Ngọc Thắng, Bernardo, Matias.

 

HN.T&T: Hồng Sơn, Quốc Long, Văn Biển, Cyrus, Hồng Tiến, Sỹ Cường, Hector, Thành Lương, Văn Quyết, Samson, Gonzalo.

Sự kiệnVĐV xuất sắc
HLV U21 Sydney không biết nhiều về U21 Học viện HAGL Arsenal JMG
HLV U21 Sydney không biết nhiều về U21 Học viện HAGL Arsenal JMG
(Thethao247.vn) - Nằm cùng bảng U21 Học viện HAGL Arsenal JMG với nòng cốt là những cầu thủ trụ cột U19 Việt Nam, nhưng HLV trưởng đội U21 Sydney (Australia) Stephen Corica lại rất mơ hồ về đối thủ này tại Giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2014.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

truc tiep v league 2014 truc tiep shb.da nang vs ha noi t&t trực tiếp SHB.ĐN vs Hà Nội T&T Hà Nội T&T SHB.Đà Nẵng sân Chi Lăng Phan Thanh Hùng Lê Huỳnh Đức vòng 23 v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT