Quảng cáo

Samson tỏa sáng, Hà Nội T&T giành trọn 3 điểm trước Than Quảng Ninh

Thứ bảy, 10/01/2015 19:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã giúp Hà Nội T&T giành chiến thắng sát nút Than Quảng Ninh với tỷ số 1-0 ngay trên sân Cẩm Phả.

Video clip bàn thắng: Than Quảng Ninh 0-1 Hà Nội T&T (vòng 2 V-League 2015)

Hà Nội T&T chỉ có được 1 điểm ở trận đầu ra quân V-League 2015 khi để ĐT Long An cầm hòa 1-1 ngay trên sân Hàng Đẫy (4/1), vì vậy họ đặt quyết tâm đánh bại Than Quảng Ninh để kiếm được trận thắng đầu tiên của mùa giải. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Đinh Cao Nghĩa cũng đặt quyết tâm cao khi được thi đấu trên sân nhà trước sự cổ vũ của hàng vạn CĐV đất Mỏ. Thế nên, trận đấu được đẩy cao ngay từ đầu.

Than Quảng Ninh là đội sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi tân binh Mạc Hồng Quân có pha xử lý khéo léo, loại bỏ hai hậu vệ trước khi tung cú sút chìm hiểm hóc. Rất may trung vệ ngoại binh Cyrus kịp thời cản phá cứu thua cho Hà Nội T&T. Những phút đầu trận, Than Quảng Ninh là đội đá hay hơn nhưng cũng chưa tạo được cơ hội nào thực sự nguy hiểm.

Gần cuối hiệp một, Hà Nội T&T mới dần lấy lại được thế trận và có được cơ hội thực sự ở phút 38 khi Hoàng Vũ Samson chạy cắt mặt dứt điểm sau pha chuyền tốt của Văn Quyết. Đáng tiếc khi pha chạm bóng của tiền đạo nhập tịch của đội bóng thủ đô đã thiếu đi độ tinh tế, khiến bóng bay lên khán đài.


Hà Nội T&T giành chiến thắng tối thiểu trên sân Cẩm Phả


Bước sang hiệp 2, Than Quảng Ninh tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Phút 47, Bernado suýt chút nữa đã mở tỉ số bằng một cú “nã đại bác” tầm xa. Bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Ngay sau đó, đến lượt Hồng Quân phối hợp tốt với Đinh Hoàng Max. Nhưng cú sút của cựu cầu thủ V.NB cũng không thể đưa bóng trúng mục tiêu.

Phung phí nhiều cơ hội, Than Quảng Ninh đã phải trả giá. Phút 81, hậu vệ Văn Việt mắc sai lầm nghiêm trọng, để đội khách cướp được bóng. Người băng vào dứt điểm là Samson. Tiền đạo gốc Nigeria đã không bỏ lỡ cơ hội và sút tung lưới Than Quảng Ninh đem về bàn mở tỷ số 1-0 cho Hà Nội T&T. Những phút còn lại của trận đấu, đội bóng đất Mỏ đã chơi quyết tâm để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, nỗ lực của đội chủ nhà đã không được đền đáp và họ đành chấp nhật thua chung cuộc 0-1 ngay trên sân nhà.


Đội hình thi đấu:

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Minh Tùng, Kizito, Jhonatan Bernado Mariano, Văn Việt, Hải Huy, Mạc Hồng Quân, Xuân Hùng, Bật Hiếu, Đinh Hoàng Max, Nghiêm Tuấn Tú

Hà Nội T&T: Dương Hồng Sơn, Văn Biển, Hector, Văn Quyết, Thành Lương, Hồng Tiến, Ngọc Duy, Quốc Long, Duy Mạnh, Hoàng Vũ Samson, Nicholas

 

Kết quả và Lịch thi đấu và Trực tiếp vòng 02 V-League 2015

THỨ BẢY - NGÀY 10 THÁNG 01 NĂM 2015

Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
FT
Đồng Tháp
1-1
Cần Thơ
 Video bàn thắng
FT
Than Quảng Ninh
0-1
Hà Nội T&T
Video bàn thắng

       
FT
QNK Quảng Nam
2-4
B.Bình Dương
 Video bàn thắng

 CHỦ NHẬT - NGÀY 11 THÁNG 01 NĂM 2015

Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
16h30
SHB.Đà Nẵng
vs
SLNA  Thethao247.vn
16h30
ĐT Long An
vs
HAGL
Thethao247.vn

       
17h00
Khánh Hòa
vs
Đồng Nai
 Thethao247.vn
17h00
Hải Phòng
vs
Thanh Hóa Thethao247.vn


Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2015 kết quả Than Quảng Ninh vs Hà Nội T& Than Quảng Ninh sân Cẩm Phả Thành Lương Hà Nội T&T Long An vòng 2 V-League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT