Quảng cáo

QNK.Quảng Nam - HA.GL: Khách sẽ lấn chủ, 16h30 ngày 16/02

Chủ nhật, 16/02/2014 14:00 PM (GMT+7)
A A+

V-League 2014 đã đi qua được 4 vòng đấu nhưng tân binh QNK.Quảng Nam vẫn loay hoay trong việc thử nghiệm đội hình. Thêm vào đó, việc các ngoại binh chưa thể hiện được đúng giá trị như mong muốn càng khiến HLV Vũ Quang Bảo âu lo.

 

Choi Yoon Gyum, Timothy, Vũ Quang bảo, QNK.Quảng Nam, hoang anh gia lai, HA.GL, QNK.QN, v league 2014, v league, vòng 5 v league 2014, những dấu ấn v league, lịch thi đấu v league 2014

HAGL đang hy vọng vào một chiến thắng trên sân khách



Đã có nhiều cầu thủ được HLV Vũ Quang Bảo thử nghiệm trong 3 trận đấu đầu mùa giải 2014. Nếu như trong chiến thắng trước HV.An Giang ở vòng 1, chỉ có Đinh Thanh Trung được giữ lại ở đội hình xuất phát thì sang trận đấu thứ 2 gặp SLNA, Xuân Thắng, Trọng Bình, Văn Vinh là những người đá chính, thay cho Chí Huynh, Công Minh, Thanh Vân. Trở về sân nhà tiếp Hải Phòng, thêm Đình Thắng, Ngọc Tú, Hoàng Đức, David được thử nghiệm.

Tuy nhiên, tất cả các cầu thủ nói trên chưa thích nghi được với hệ thống chiến thuật. “Chúng tôi thật sự lo lắng cho đội bóng, các cầu thủ thi đấu với quyết tâm cao, nhưng xét về lối chơi đội vẫn còn nhiều hạn chế. Chất lượng đội hình năm nay của QNK.Quảng Nam kể cả nội binh lẫn ngoại binh cũng không được đánh giá cao so với mặt bằng chung các đội bóng tham dự V-League 2014. Tôi hy vọng thời gian tới, HLV Vũ Quang Bảo được tạo điều kiện tuyển dụng thêm nhân tố chất lượng hơn, nếu không thật khó để đội thi đấu thành công”, Chủ tịch Hội CĐV QNK.Quảng Nam Bùi Minh Hoàng chia sẻ.

Một chiến thắng HV. An Giang, trận hòa trước Hải Phòng trên sân nhà, cộng thêm trận thua tan nát trước SLNA trên sân khách, QNK.Quảng Nam có vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Trong khi sáng mồng 6 Tết Giáp Ngọ, các cầu thủ QNK.Quảng Nam mới tập trung trở lại thì đối thủ của họ HA.GL đã tập luyện từ ngày mồng 2 Tết.

Có thể lúc này, các cầu thủ QNK.Quảng Nam đã nhả được sức ì nhưng không dám chắc họ có đạt phong độ cao hay không. Chất lượng ngoại binh đang là vấn đề làm đau đầu HLV Vũ Quang Bảo. Cặp tiền đạo Henry và Yahaya chưa đáp ứng được sự kỳ vọng. Cùng với đó, sự trở lại của David trong thời gian ngắn không thể đảm bảo cho hàng công QNK.Quảng Nam tăng thêm sức mạnh.

Đã có nhiều lý do được đưa ra như Yahaya còn quá trẻ (19 tuổi) lần đầu chơi ở V-League nên chưa thực sự tự tin hay Henry có vấn đề và không ai biết bộ đôi này cần bao nhiêu thời gian để đạt được phong độ như mong muốn.

Khác với QNK.Quảng Nam, sau kỳ nghỉ Tết, thầy trò Choi Yoon Gyum đã có chiến thắng tưng bừng trước SLNA để leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Không những vậy, lối chơi của đội bóng phố Núi bắt đầu có tín hiệu khởi sắc. Cặp tiền đạo Timothy - Felix giờ đã thi đấu hiệu quả hơn hẳn. Chính khả năng phối hợp ăn ý, quyết đoán của bộ đôi này giúp HA.GL lấy lại được sức mạnh tấn công.

HA.GL đang trên đường trở lại với sức mạnh vốn có và dù có phải đi làm khách, họ vẫn mạnh dạn đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm.

Dự đoán: 1-2

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Choi Yoon Gyum Timothy Vũ Quang bảo QNK.Quảng Nam hoang anh gia lai HA.GL QNK.QN v league 2014 v league vòng 5 v league 2014 những dấu ấn v league lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT