Quảng cáo

Nhóm cầu thủ Đồng Nai tham gia bán độ sẽ sớm bị khởi tố

Thứ hai, 21/07/2014 14:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Cục trưởng cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội C45 (Bộ Công an) - Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến, 6 cầu thủ của Đồng Nai tham gia bán độ ở trận đấu gặp Than Quảng Ninh sẽ sớm bị khởi tố.

 

Nhóm cầu thủ Đồng Nai tham gia bán độ sẽ sớm bị khởi tố

 

Do nắm bắt được thông tin nhóm cầu thủ Đồng Nai sẽ tham gia bán độ trong trận đấu gặp Than Quảng Ninh ở vòng 21 V-League 2014, Cục trưởng cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội C45 - Bộ Công an đã từ Hà Nội xuống Quảng Ninh để “đón lõng”. Ngay khi trận đấu trận đấu kết thúc, lực lượng công an ngay lập tức có mặt tại nơi đóng quân của thầy trò HLV Trần Bình Sự để mời một số cầu thủ Đồng Nai làm việc.

 

VIDEO: 6 cầu thủ Đồng Nai dính nghi án cá độ

 

Sau khi tiến hành điều tra bước đầu, 6 cầu thủ gồm Phạm Hữu Phát, Đinh Kiên Trung, Hà Niệm Tiến, Nguyễn Thành Long Giang, Nguyễn Đức Thiện và Phan Lưu Thế Sơn đã được C45 đưa về Hà Nội để phục vụ công tác điều tra. Còn HLV Trần Bình Sự và những cầu thủ không liên quan đã lên đường trở về Đồng Nai.

 

Chia sẻ với báo chí sáng nay (21/07), Cục trưởng C45, Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến cho biết rằng C45 đã theo dõi sự việc liên quan đến 6 cầu thủ Đồng Nai từ khá lâu và họ không chỉ bán độ ở trận đấu giữa Than Quảng Ninh - Đồng Nai mà còn ở nhiều trận đấu khác. Đây là sự việc nghiêm trọng, vì thế C45 sẽ phối hợp chặt ché với VFF để làm trong sạch nền bóng đá Việt Nam.

 

Nói về vụ việc 6 cầu thủ Đồng Nai tham gia bán độ, Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến cho biết nhóm cầu thủ này đã được đưa lên Hà Nội để phục vụ công tác điều tra và vụ việc này sẽ sớm bị khởi tố. Cũng theo Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến, không chỉ riêng vụ việc của nhóm cầu thủ Đồng Nai, C45 cũng đang đang mở rộng điều tra ở các trận đấu khác tại V-League. Trong khi đó, HLV Trần Bình Sự cùng các cầu thủ Đồng Nai cảm thấy sốc khi bị nhóm cầu thủ trên bán đứng và họ cũng mong cơ quan điều tra nhanh chóng làm sáng tỏ vụ việc.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đồng Nai bán độ nhóm cầu thủ Đồng Nai bán độ Đồng Nai bị điều tra nghi án bán độ Đồng Nai dàn xếp tỷ số Than Quảng Ninh đánh bại Đồng Nai Đồng Nai thua Than Quảng Ninh vòng 21 v league 2014 cầu thủ Đồng Nai bán độ HLV Trần Bình Sự cầu thủ Đ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT