Quảng cáo

Cầu thủ Đồng Nai bị điều tra về nghi án "bán độ" ở trận thua T.Quảng Ninh

Thứ hai, 21/07/2014 08:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngay sau khi trận đấu vòng 21 V-League 2014 giữa Than Quảng Ninh với Đồng Nai kết thúc với tỷ số 5-3 diễn ra chiều qua (20/07), toàn bộ BHL lẫn cầu thủ của đội khách đã bị lực lượng công an giữ lại để điều tra về nghi an dàn xếp tỷ số ở trận đấu này.

 

 v league 2014, Đồng Nai bị điều tra nghi án bán độ, Đồng Nai dàn xếp tỷ số, Than Quảng Ninh đánh bại Đồng Nai, Đồng Nai thua Than Quảng Ninh, vòng 21 v league 2014, cầu thủ Đồng Nai dàn xếp tỷ số

Nhóm cầu thủ Đồng Nai bị nghi ngờ tham gia dàn xếp tỷ số

 

Trước khi cuộc đối đầu giữa Than Quảng Ninh tiếp đón Đồng Nai ở vòng 21 V-League 2014 diễn ra trên sân Cẩm Phả, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) đã nghi ngờ trận đấu này sẽ bị dàn xếp tỉ số nên đã từ Hà Nội vào Quảng Ninh tiến hành điều tra. Và ngay khi trận đấu kết thúc, lực lượng an ninh đã lập tức có mặt tại khách sạn nơi đóng quân của các cầu thủ Đồng Nai và mời toàn đội vào phòng lớn tại khách sạn để nói chuyện.

 

VIDEO: 6 cầu thủ Đồng Nai dính nghi án cá độ

 

Sau khi thông báo rằng đang điều tra chuyên án dàn xếp tỉ số, lực lượng an ninh đã yêu cầu toàn đội hợp tác bằng cách nộp lại điện thoại di động để phục vụ điều tra và không được rời khỏi khách sạn. Cho đến hơn 21h, các cầu thủ mới được trả lại điện thoại. Bên canh đó, HLV Trần Bình Sự cũng đã xác nhận BHL CLB Đồng Nai vẫn đang hợp tác với cơ quan điều tra và những cầu thủ bị nghi ngờ sẽ phải ở lại để tiếp tục hợp tác điều tra với cơ quan công an.

 

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Đồng Nai được nghi án là “có mùi” bởi đội khách có sự khởi đầu ấn tượng và có được bàn mở tỷ số sớm ngay ở phút 12. Tuy nhiên, ngay sau đó, đoàn quân của HLV Trần Bình Sự đã để lọt lưới liên tục 5 bàn liên tiếp từ phút thứ 19-65 do các pha lập công của Uche (2 bàn), Minh Tuấn (1 bàn) và Sunday Emanuel (2 bàn). Sau khi dẫn 5-1, hàng phòng ngự Than Quảng Ninh đã chơi chủ quan và để đội khách có được 2 bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 3-5 ở các phút 85 và 90+3 do công của tiền đạo Gomez.

 

Việc để thua bất thường này của Đồng Nai ở trận đấu này càng khiến cho thông tin trận đấu “có mùi” là có cơ sở. Được biết, ngay sau khi điều tra xét hỏi, 6 cầu thủ của Đồng Nai gồm: Nguyễn Thành Long Giang, Phạm Hữu Phát, Đinh Kiên Trung, Nguyễn Đức Thiện, Hà Niệm Tiến và Phan Lưu Thế Sơn đã bị áp giải về Hà Nội để điểu tra làm rõ. Còn HLV Trần Bình Sự cùng các cầu thủ sẽ rời Hải Phòng trong sáng nay 21/06.  

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

v league 2014 Đồng Nai bị điều tra nghi án bán độ Đồng Nai dàn xếp tỷ số Than Quảng Ninh đánh bại Đồng Nai Đồng Nai thua Than Quảng Ninh vòng 21 v league 2014 cầu thủ Đồng Nai dàn xếp tỷ số
Xem thêm
TIN NỔI BẬT