Quảng cáo

SLNA lội ngược dòng đánh bại Đồng Nai trong trận “thủy chiến”

Thứ hai, 07/07/2014 07:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bị Đồng Nai dẫn bàn từ rất sớm, nhưng đội khách SLNA đã thi đấu kiên cường và lội ngược dòng thành công khi giành chiến thắng 3-1 ở lượt trận vòng 20 V-League 2014 diễn ra chiều qua (06/07).

 

Đồng Nai thua SLNA, Đồng Nai 1-3 SLNA, SLNA đánh bại Đồng Nai, vòng 20 V league, sân Đồng Nai, Nguyễn Hữu Thắng, Công Vinh ghi bàn, Phi Sơn lập công, Đồng Nai thua SLNA, v league

Phi Sơn ăn mừng bàn thắng lấm lem bùn đất

 

Trước khi vòng 20 V-League 2014 diễn ra, SLNA đã quyết tâm đòi lại món nợ ở lượt đi khi để thua Đồng Nai cay đắng trên sân nhà với tỷ 1-0. Những nỗ lực của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng ở lượt về này có vẻ không thuận lợi khi một cơn mưa to và kéo dài trước khi trận đấu bắt đầu.

 

Ngay khi cơ mưa dứt, trọng tài Võ Minh Trí đã cho trận đấu diễn ra và chậm hơn kế hoạch ban đầu khoảng 8 phút. Cuộc đối đầu của 2 đội diễn ra trong một trận “thủy chiến” và điều này đã ảnh hưởng ít nhiều đến lối chơi của cả 2 đội. Với lợi thế sân nhà, Đồng Nai sớm làm chủ thế trận và có được bàn thắng mở tỷ số trước. Phút 28, Oliveir đã thực hiện thành công quả đá phạt 11 mét để đem về bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà.

 

Sau khi đội chủ nhà có được bàn thắng thì trận đấu đã trở nên quyết liệt hơn những pha vào bóng quyết liệt của đôi bên. Đáng chú ý nhất là tình huống ở phút thứ 30, trọng tài Võ Minh Trí rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Thiago (Đồng Nai) và Biayaga (SLNA) vì cả 2 cầu thủ ngoại này đã có hành động không đẹp là húc đầu vào nhau. Cả hai đội đều chỉ còn thi đấu trên sân với 10 người trên sân từ rất sớm.

 

Bước sang hiệp hai, đội khách SLNA đã chơi tấn công bằng việc dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Những nỗ lực của đoàn quân HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng được đền đáp khi Sỹ Sâm cân bằng tỷ số 1-1 ở phút 73. Chỉ 2 phút sau, đến lượt Công Vinh nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách từ chấm 11m.

 

Kết quả trận đấu chưa dừng ở đó, khi phút 90+3, từ một pha đột phá nhanh, Phi Sơn đã có sút căng ngang ấn định chiến thắng 3-1 cho SLNA, trong sự hò reo của hàng ngàn khán giả xứ Nghệ trên khán đài. Với chiến thắng này, SLNA tiếp tục đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH với 29 điểm. Còn Đồng Nai cũng xếp ngay sau với 22 điểm đứng ở vị trí thứ 6.

 

Kết quả vòng 20 V-League diễn ra chiều qua:

 

HV.An Giang 1-1 Hải Phòng

 

Than Quảng Ninh 3-4 SHB.ĐN

 

B.Bình Dương 4-1 HA.GL

 

Quảng Nam 2-3 Thanh Hóa

 

Hà Nội T&T 3-3 ĐT.Long An

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Đồng Nai thua SLNA Đồng Nai 1-3 SLNA SLNA đánh bại Đồng Nai vòng 20 V league sân Đồng Nai Nguyễn Hữu Thắng Công Vinh ghi bàn Phi Sơn lập công Đồng Nai thua SLNA v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT