Quảng cáo

Nhiều đội bóng khủng hoảng lực lượng tại vòng 7 V-League 2015

Thứ sáu, 06/02/2015 10:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Do nhận đủ số thẻ phạt và bị treo giò vì nhận thẻ đỏ ở vòng đấu trước, có tới 11 cầu thủ sẽ phải nghỉ thi đấu ở vòng 7 V-League 2015. Chính vì vậy, nhiều đội bóng rơi vào khủng hoảng lực lượng khi thiếu vắng những cầu thủ chủ lực.

Vòng 7 V-league 2015,Than Quảng Ninh,Hà Nội T&T,HAGL,Minh Tùng,Samson,SHB.Đà Nẵng,thẻ đỏ,cơn mưa thẻ phạt,v league 2015,Ban kỷ luật VFF,Gomez

Samson của HN.T&T sẽ vắng mặt trong trận gặp SLNA

Ở vòng 7 V-League 2015Hà Nội T&T sẽ không có sự phục vụ chân sút chủ lực Samson ở trận đấu làm khách trước SLNA diễn ra chiều ngày 6/2 trên sân Vinh. Chân sút ngoại binh của đội bóng đô đã nhận thẻ đỏ ở vòng đấu trước do hành vi đánh nguội cầu thủ Đồng Nai và phải nhận án treo giò 2 trận. Thế nên, Hà Nội T&T được dự báo là sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trước SLNA.

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 2-0 Đồng Nai

Cũng chung hoàn cảnh với Hà Nội T&T, SHB.Đà Nẵng cũng sẽ thiếu vắng chân sút chủ lực Gomez. Cầu thủ này đã có pha vào bóng thô bạo khiến cho hậu vệ Phùng Văn Nhiên của Hải Phòng gẫy xương vai. Vì thế, ngoài án treo giò 2 trận theo quy chế thì Gomez còn nhận thêm án phạt nguội của Ban kỷ luật của VFF. Theo đó, SHB.Đà Nẵng sẽ không có được sự phục vụ của ngoại binh này trong 3 vòng đấu tới. Ngoài ra, đội bóng Sông Hàn còn thiếu vắng thêm 1 cầu thủ trong trận gặp QNK Quảng Nam ở vòng 7 là Châu Lê Phước Vĩnh do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Trong khi đó, Than Quảng Ninh cũng rơi vào khủng hoảng hàng phòng ngự khi trung vệ Bật Hiều nhận đủ 3 thẻ vàng còn Minh Tùng nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo Hoàng Thiên của HAGL ở vòng đấu trước. Thanh Hóa đang khát khao giành chiến thắng sau thất bại ở vòng đấu trước, vì thế Than Quảng Ninh sẽ gặp nhiều khó khăn ở vòng đấu này khi thiếu vắng 2 trung vệ chủ lực.

Ngoài ra, 2 cầu thủ của QNK Quảng Nam là Hoàng Vissai, Nguyễn Ngọc Huyên cũng phải ngồi ngoài ở vòng đấu này do bị thẻ đỏ ở vòng đấu trước. Còn Hải Phòng cũng không có sự phục vụ của Hồng Việt và Huỳnh Phú trong trận gặp Đồng Nai vì án treo giò. Ở vòng đấu này còn có Thanh Hiền (Đồng Tháp), Trần Tấn Đạt (Thanh Hóa) cũng nhận án treo giò vì thẻ phạt.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 7 V-league 2015 Than Quảng Ninh Hà Nội T&T HAGL Minh Tùng Samson SHB.Đà Nẵng thẻ đỏ cơn mưa thẻ phạt v league 2015 Ban kỷ luật VFF Gomez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT