Quảng cáo

Chủ tịch VPF "thưởng nóng" cho Hồ Tuấn Tài của SLNA

Thứ sáu, 06/02/2015 09:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cảm động trước pha ăn mừng bàn thắng với dòng chữ "yêu mẹ nhiều lắm" của tiền đạo Hồ Tuấn Tài - SLNA, Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng đã gửi thư động viên và kèm theo quà Tết cho cầu thủ trẻ xứ Nghệ này.


LINK XEM TRỰC TIẾP SLNA VS HÀ NỘI T&T

SLNA 4-0 Thanh Hóa, Hồ Tuấn Tài, Sông Lam Nghệ An, Tuấn Tài ghi bàn, vòng 6 V-league 2015, v league 2015, sân Vinh, Ngô Quang Trường, Chủ tịc VPF

Hồ Tuấn Tài ăn mừng bàn thắng gây cảm động

Tiền đạo trẻ Hồ Tuấn Tài lần đầu được HLV Ngô Quang Trường trao cơ hội đá chính tại V-League 2015 ở vòng 6 trong trận gặp Thanh Hóa. Ở trận đấu này, cầu thủ sinh năm 1995 này đã ó được bàn thắng đầu tiền của sự nghiệp tại V-League với pha lập công nâng tỷ số lên 2-0 cho SLNA trong chiến thắng 4-0 trước đội bóng xứ Thanh. Sau khi có được bàn thắng, Tuấn Tài đã có pha ăn mừng độc đáo khiến khán giả trên sân cũng như NHM cả nước cảm động với tính cảm cầu thủ này dành cho đấng sinh thành của mình khi vén áo lên có dòng chữ "yêu mẹ nhiều lắm".

Video clip bàn thắng: SLNA 4-0 Thanh Hóa (vòng 6 V-League)

Ngay sau trận đấu kết thúc, pha ăn mừng của Hồ Tuấn Tài đã được lan truyện rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng và được nhiều người tiếp nhận cùng với những lời chúc mừng cho cầu thủ này. Đặc biệt, đích thân Chủ tịch HĐQT Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) - ông Võ Quốc Thắng cũng rất cảm phục trước tình cảm của Tuấn Tài giành cho mẹ của mình. Ông Thắng đã thông qua Báo Bóng đá để gửi thư động viên kèm theo món quà khích lệ cho cầu thủ này.

"Tài thân mến! Trong xã hội ngày nay, khi vẫn có một số bạn trẻ mải mê chạy theo giá trị vật chất, ham mê danh vọng cá nhân, bỏ quên hay đánh mất những giá trị đạo đức, văn hóa tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, thì tình cảm và sự thể hiện của em dành cho mẹ là điều hết sức đáng quý và đáng trân trọng. Em đã lao động nghiêm túc, nghị lực, chơi bóng trong sáng và biết vươn lên để cùng đồng đội đạt kết quả tốt nhất cho đội bóng. Đây là đức tính tốt đẹp cần được nhân rộng và giáo dục trong lớp cầu thủ trẻ và các bạn trẻ Việt Nam.

Anh tin rằng, em và những cầu thủ trẻ như em nói riêng, cũng như các bạn thanh niên nói chung, khi được nuôi dưỡng trong tình yêu thương, biết quý trọng, hiếu kính cha mẹ sẽ là những người thành công trong cuộc sống và là những người có ích cho xã hội.

Anh mong em hãy tiếp tục sống, học tập, lao động thật tốt, yêu bóng đá, chơi bóng đá đẹp, biết yêu kính mẹ, yêu thương đồng đội để xứng đáng với công lao dưỡng dục, sinh thành của cha mẹ và sự dạy dỗ của thầy, của huấn luyện viên.

Thông qua lá thư này, anh muốn gửi lời cảm ơn đến mẹ em, người đã nuôi dạy em trở thành một cầu thủ giỏi cho bóng đá Việt Nam, một công dân tốt, có ích cho xã hội.

Nhân dịp Tết Nguyên Đán - xuân Ất Mùi 2015, cá nhân anh có món quà nhỏ, thông qua báo Bóng đá, gửi đến em và gia đình số tiền 10 triệu đồng để cùng chung vui đón Tết.

Thân chúc em và gia đình thật nhiều Sức khỏe - Hạnh phúc - Thành đạt" - nội dung bức thư của Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng gửi cho Tuấn Tài được đang tải trên Báo Bóng đá.


Sau màn trình diễn ấn tượng của Tuấn Tài trước Thanh Hóa ở vòng đấu trước, HLV Ngô Quang Trường tiếp tục tin tưởng và sẽ trao cơ hội cho cầu thủ này trong trận gặp Hà Nội T&T ở lượt trận vòng 7 V-League 2015 diễn ra chiều nay 6/2 trên sân Vinh.

Vài nét về Hồ Tuấn Tài
Sinh ngày 16/3/1995 tại Nghệ An
Tập bóng đá năm 11 tuổi (2006) do người anh họ Phạm Văn Quyến giới thiệu cho đội trẻ SLNA
Lên đội 1 SLNA từ tháng 10/2014
Lên đội tuyển U19 QG năm 2014
Vua phá lưới giải U17 QG báo Bóng Đá – Cúp Thái Sơn Nam năm 2011 và 2012.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA 4-0 Thanh Hóa Hồ Tuấn Tài Sông Lam Nghệ An Tuấn Tài ghi bàn vòng 6 V-league 2015 v league 2015 sân Vinh Ngô Quang Trường Chủ tịc VPF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo