Quảng cáo

Nhật Bản vs Trung Quốc: Tiến thẳng vào chung kết

Thứ năm, 22/05/2014 09:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiều nay 22/05, sẽ diễn ra vòng đấu bán kết VCK Asian Cup nữ 2014. Theo đó, ĐT nữ Nhật Bản đang quyết tâm đánh bại Trung Quốc để giành quyền vào chung kết.

 

 

TRỰC TIẾP NỮ NHẬT BẢN – NỮ TRUNG QUỐC


truc tiep nhat ban vs trung quoc, truc tiep asian cup 2014, VCK Asian Cup nữ 2014,Asian Cup nữ 2014, Nhật Bản vs Trung Quốc,ĐT nữ Nhật Bản,ĐT nữ Hàn Quốc,ĐT nữ Trung Quốc,ĐT Australia,World Cup nữ 2015, bán kết VCk Asian Cup nữ 2014

Nhật Bản quyết tâm đánh bại Trung Quốc để vào chung kết

 

Bốn đội mạnh nhất đã giành được vé vào bán kết VCK Asian Cup nữ 2014 là Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc và Australia đã giành được quyền vào bán kết. Theo đó, Trung Quốc là đội nhì bảng B sẽ đối đầu với đội nhất bảng A là Nhật Bản. Đội bóng xứ mặt trời mọc được đánh giá ứng viên cho chức vô địch tại giải bóng đá nữ châu Á năm nay khi họ vừa đăng quang vô địch giải thế giới. Chính vì vậy, Trung Quốc được dự báo sẽ có trận đấu khó khăn trong trận bán kết.

 

Video bàn thắng: Australia 2-2 Nhật Bản (VCK nữ châu Á 2014)

 

Nhật Bản tuy là nhà ĐKVĐ thế giới nhưng họ lại chưa từng một lần đăng quang ngôi vị cao nhất của giải châu Á. Chính vì vậy, thầy trò HLV Norio Sasaki quyết tâm ghi tên mình vào lịch sử của giải đấu châu lục bằng việc đánh bại Trung Quốc ở vòng bán kết, qua đó vào chung kết và lên ngôi vô địch.

 

Phát biểu tại buổi họp báo trước bán kết, HLV trưởng ĐT nữ Nhật Bản - Norio Sasaki cho biết: "Ở vòng bảng chúng tôi đã gặp Australia, một đối thủ có thể hình cao to và bây giờ chúng tôi gặp Trung Quốc, một đối thủ mạnh tương đương nhưng khá khác biệt trong lối chơi. Tuy nhiên, điều này là rất tốt cho Nhật Bản. Chúng tôi cần rèn luyện nhiều thứ để chuẩn bị cho World Cup 2015. Với tôi vô địch giải đấu này khó khăn chẳng kém vô địch World Cup và tôi tự tin rằng đội sẽ đánh bại Trung Quốc trước khi giành chiến thắng trong trận chung kết để đăng quang vô địch".

 

Trong khi đó, Trung Quốc lại mang đến VCK Asian Cup nữ 2014 gồm nhiều cầu thủ trẻ. Nhưng họ lại thi đấu khá gắn kết vào tạo nên được sự lợi hại trong những đợt tấn công. Tuy không được đánh giá cao bằng Nhật Bản hay Australia, Trung Quốc cũng đặt mục tiêu là vào vòng chung kết.

 

Chia sẻ trước trận đấu, HLV ĐT nữ Trung Quốc - Hao Wei cho biết: "Nhật Bản là đội bóng mạnh và đặc biệt là có tính kỷ luật, tổ chức lối chơi rất chặt. Trung Quốc sẽ nỗ lực và hy vọng vào một chiến thắng”. Lịch sử ủng hộ ĐT nữ Nhật Bản khi 2 đội đối đầu nhau 10 lần thì Trung Quốc thua tới 8. Tuy nhiên, HLV Hao Wei vẫn quyết tâm làm nên bất ngờ ở giải đấu năm nay. “Đó là quá khứ còn bây giờ, mọi chuyện có thể xảy ra”, HLV trưởng đội tuyển nữ Trung Quốc phát biểu.  

 

Trận bán kết giữa ĐT nữ Nhật Bản vs Trung Quốc sẽ diễn ra vào lúc 17h15 ngày 21/05 trên sân Thống Nhất. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thế Thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Lịch thi đấu VCK Asian Cup nữ  2014

bán KẾT - THỨ 5 - 22/05/2014
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
17h15 Nhật Bản
 v  Trung Quốc
 HTV Thể thao
20h15 Hàn Quốc
 v  Australia
 HTV Thể thao
Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep nhat ban vs trung quoc truc tiep asian cup 2014 VCK Asian Cup nữ 2014 Asian Cup nữ 2014 Nhật Bản vs Trung Quốc ĐT nữ Nhật Bản ĐT nữ Hàn Quốc ĐT nữ Trung Quốc ĐT Australia World Cup nữ 2015 bán kết VCk Asian Cup nữ 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT