Quảng cáo

Marco Reus là cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga 2013/14

Thứ hai, 26/05/2014 19:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mặc dù không thể giúp Dortmund có được danh hiệu trong mùa giải 2013/2014, nhưng tiền vệ Marco Reus vẫn được các đồng nghiệp bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa này.

 

 

Video bóng đá: Top 5 bàn thắng đẹp của Reus

 

Tiền vệ Marco Reus đã vượt qua những đối thủ nặng ký những như Robert Lewandowski (đồng đội tại Dortmund), Arjen Robben, Philipp Lahm và Thiago Alcantara (Bayern Munich) để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa giải 2013/2014 với 45,6% phiếu bầu. Trong khi đó, thủ môn Manuel Neuer (Bayern) cũng được bầu chọn là người gác đền xuất sắc nhất mùa giải này khi nhận được 27,5 % số phiếu bầu.

 

Dortmund đã có một mùa giải không thành công khi không giành được bất kỳ danh hiệu nào. Tuy nhiên, trong đội hình của đội chủ sân Signal Iduna Park vẫn có rất nhiều cầu thủ tài năng và thi đấu rất ấn tượng. Trong đó có tiền vệ Marco Reus. Trước khi mùa giải 2013/2014 diễn ra, tiền vệ Mario Gotze đã đầu quân cho đại kình địch của Dortmund là Bayern Munich. Không những vậy, nhà ĐKVĐ Bundeslia cũng đã được thỏa thuận với tiền đạo Lewandowski và cầu thủ Ba Lan sẽ đến Allianz Arena trong mùa hè tới theo dạng tự do.

 

Marco Reus là cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa giải 2013/14

 

Chình vì vậy, Dortmund chỉ còn có tiền vệ người Đức là Marco Reus thi đấu nổi bật nhất trọng mùa giải 2013/14. Ngay cả khi Dortmund thất thế trước Bayern trong cuộc đua tới ngôi vô địch Bundesliga, tiền vệ sinh năm 1989 này vẫn thi đấu rất ấn tượng. Trở lại sau chấn thương cuối tháng 2, cầu thủ này đã ghi tới 8 bàn và 5 lần giúp đồng đội lập công trong giai đoạn cuối mùa giải. Tính ra, Reus có tổng cộng 14 đường kiến tạo và 16 bàn thắng ở Bundesliga 2013/14.

 

Chính màn trình diễn xuất sắc trên đã giúp Marco Reus đánh bại những đối thủ khác để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa giải 2013/14. Đã có 220 cầu thủ ở Giải bóng đá số mộ nước Đức được tham khảo ý kiến, và 45,6 % số họ bỏ phiếu cho Reus. Tiền đạo Lewandowski đứng thứ hai với 17,7 %. Bayern Munich mặc dù vô địch Bundesliga nhưng lại không có cầu thủ nào được đánh giá cao mùa này (trừ thủ môn Neuer). Đáng chú ý, cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa trước là Franck Ribery chỉ nhận được 6 % số phiếu bầu.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marco Reus Dortmund BVB MU Bundesliga Chuyển nhượng bóng đá Đức Man Utd muốn có Marco Reus Marco Reus cầu thru xuất sắc nhất Reus xuất sắc nhất Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT