Quảng cáo

Lộ diện thủ quân của ĐT Việt Nam trong trận gặp Myanmar

Thứ tư, 02/07/2014 11:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mặc dù HLV Miura vẫn chưa công bố chiếc băng thủ quân của ĐT Việt Nam trong trận gặp Myanmar diễn ra tối nay. Thế nhưng, nhiều người cũng có thể đoán được cầu thủ sẽ đảm nhiệm vai trò này cho đội chủ nhà.

 

 Tấn Tài nhiều khả năng sẽ đảm nhiệm chức đội trưởng ĐTVN

 

Chiếc băng đội trưởng ĐT Việt Nam được HLV Toshiya Miura giữ bí mật đến phút chót và những ứng viên đều có cơ hội như nhau. Tuy nhiên, vị chiến lược gia Nhật Bản cùng với Tấn Tài đã đại diện cho ĐT Việt Nam tham dự buổi họp báo trước trận đấu diễn ra trưa hôm qua (01/07). Và trước đó, trong các buổi tập, Tấn Tài giữ một vai trò rất quan trọng của đội tuyển. Thế nên, chiếc băng thủ quân chắc chẵn đã được HLV Miura trao cho tiền vệ đang thuộc biên chế của CLB B.Bình Dương.

 

Trong những buổi tập vừa qua, Tấn Tài luôn đảm nhiệm vai trò là một trạm trung chuyển bóng và chính anh cũng là người “chia bài” trong cách chơi của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Miura. Ngoài ra, cầu thủ gốc Khánh Hòa cũng là người từng nhiều năm cầm chiếc băng thủ quân ĐTQG dưới các thời HLV trước đó. Vì thế, HLV Miura và các cộng sự hẳn có cơ sở để tiếp tục trao chiếc băng đội trưởng cho Tấn Tài.

 

Mặc dù mới trở lại thi đấu trong màu áo B.BD ở giai đoạn 2 V-League 2014, Tấn Tài đã nhanh chóng lấy lại được phong độ của mình và anh đã thuyết phục được HLV Miura trong những buổi dự khán trận khi đội bóng đất Thủ thi đấu. Trong các buổi tập cùng với ĐTVN vừa qua, Tấn Tài cũng được đánh giá cao với những quả chuyển bóng sang hai biên. Và anh cũng là người thực hiện những đường chuyền cuối cùng để các cầu thủ tấn công tung ra những cú dứt điểm…

 

Dưới thời HLV Miura, mọi thành viên trong ĐT Việt Nam đều đặt tính tập thể hàng đầu và việc Tấn Tài nhận chiếc băng đội trưởng trong trận đấu giao hữu với ĐT Myanmar diễn ra tối nay, chắc chẵn nhận được sự tán thành cao của các đồng đội.

 

Trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam với Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối nay (02/07) trên sân Bình Dương. Cuộc so tài này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp ĐT Việt Nam vs ĐT Myanmar đội tuyển việt nam vs myanmar Việt Nam - Myanmar Đt Việt Nam đá giao hữu với Myanmar HLV Miura HLV Miura ra mắt sân Bình Dương ĐT Myanmar AFF Suzuki Cup 2014 Công Vinh đội tuyển Việt Nam HLV trưởng ĐTVN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT