Quảng cáo

Lewandowski chính thức ra mắt Bayern và mang áo số 9

Thứ tư, 09/07/2014 22:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Bayern Munich đã chính thức ra mắt tân binh Robert Lewandowski. Theo đó, chân sút người Ba Lan sẽ khoác áo số 9 tại đội bóng mới.

 

Robert Lewandowski, Robert Lewandowski gia nhập Bayern Munich, Robert Lewandowski chia tay Dortmund, tin chuyển nhượng Bayern Munich, Robert Lewandowski đến Bayern, Robert Lewandowski ra mắt Bayern Munich, Bundesliaga

Lewandowski ra mắt Bayern và mang áo số 9

 

Hôm nay (09/07), CLB Bayern Munich đã chính thức công bố bản hợp đồng mới mang tên Lewandowski. Sau một mùa giải chờ đợi, nhà ĐKVĐ Bundesliga cuối cùng cũng có được chữ ký của chân sút người Ba Lan khi cầu thủ này từ chối gia hạn hợp đồng với CLB Dortmund. Theo đó, Bayern đã tổ chức buổi họp báo ra mắt bản hợp đồng rất được kỳ vòng này trong sáng nay.

 

Trong 4 mùa giải khoác áo Dortmund, Lewandowski đã ghi được 103 bàn/185 trận. Chân sút người Ba Lan góp công lớn vào thành tích giành 2 chức vô địch Bundesliga ( 2010/11, 2011/12), ngôi Á quân Champions League (2012/13) của đoàn quân HLV Juergen Klopp. Sau khi quyết định chia tay Dortmund từ tháng 1/2014, Lewandowski đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương không được tiết lộ với Bayern.

 

Như vậy, sau một thời gian chờ đợi, Lewandowski đã chính thức là người của Bayern và anh được kỳ vọng sẽ là tay “săn bàn” số một của nhà ĐKVĐ Bundesliga ở mùa giải mới. Được biết, trước khi ra mắt bản hợp đồng mang tên Lewandowski, Bayern cũng đã bán chân sút Mario Mandzukic cho Atletico Madrid.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robert Lewandowski Robert Lewandowski gia nhập Bayern Munich Robert Lewandowski chia tay Dortmund tin chuyển nhượng Bayern Munich Robert Lewandowski đến Bayern Robert Lewandowski ra mắt Bayern Munich Bundesliaga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT