Quảng cáo

HV.An Giang đã sẵn sàng bỏ giải?

Thứ ba, 22/04/2014 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Hôm qua, GĐĐH HV.An Giang Võ Hoàng Phong đã làm đơn báo cáo về chuyện thành tích nghèo nàn của đội bóng trong thời gian qua để gửi lên lãnh đạo tỉnh An Giang. Quan điểm của ông Phong là HV.An Giang sẽ bỏ cuộc chơi giữa dòng.


HV.An Giang bỏ giải , HV.An Giang bức xúc với trọng tài , hùng vương an giang , Nhan Thiện Nhân , Tài Em, sân Tân An, ĐT Long An v league , v league 2014 , vòng 13 v league 2014 ,

HV.An Giang đã sẵn sàng nghỉ chơi V-League



Ở trận đấu với ĐT.Long An gần nhất, HV.An Giang đã thua lấm lưng trắng bụng. Và như nhận định của ông Phong, đó là một trận thua hoàn toàn xứng đáng của CLB và chẳng có gì phải bàn cãi. Tinh thần của HV.An Giang đã giảm sút nghiêm trọng sau khi những tin tức giải tán đội bóng phát ra từ chính lãnh đạo CLB.

Bầu không khí ở An Giang ngày càng nặng nề. Từ trước trận chung kết ngược với ĐT.Long An tại Tân An, với những tin tức bất lợi như thế, cầu thủ An Giang đã chấp nhận đầu hàng. Thế nên không khó hiểu khi mới đây, họ bị đội bóng đang tổn thất lực lượng nặng nề và trực tiếp đua trụ hạng là ĐT.Long An “làm gỏi”. Chỉ trong hiệp một, HV.An Giang đã chào thua đối thủ và ngay cả những người trong cuộc cũng chẳng biết làm gì để vực dậy cái đầu và đôi chân chơi bóng mà như đang đeo chì của toàn đội.

HV.An Giang đang tồn tại quá nhiều bất ổn. Và khi tình hình ngày càng nguy kịch, vô vàn những tin tức “sốc” đã được loan ra. HV.An Giang khó khăn về tài chính thì ai cũng biết. Nhưng đội bóng này thậm chí còn rất ít nhận được sự quan tâm sát sao của lãnh đạo cấp trên.

Từ đầu mùa giải đến nay, CLB chỉ mới trả được 20% chi phí lót tay cho các cầu thủ. Cố gắng lắm, đội bóng mới giải ngân được tiền lương đến tháng 3 cho cả đội. Còn nhà tài trợ, có tin từ đầu mùa vẫn chưa rót xuống một khoản tiền nào cho đội bóng.

Và chắc hẳn không nhiều người biết ông chủ đích thực của HV.An Giang là ai vì chưa bao giờ người ta thấy ông bầu này xuất hiện trên khán đài để xem các cầu thủ của mình thi đấu. Như thế đủ hiểu mức độ yêu thích của ông bầu này với chính kênh đầu tư mà ông hướng tới để quảng bá.

Làm bóng đá kiểu ít tiền, lại ít nhận được sự động viên của lãnh đạo, những người cầm nắm đội bóng nhiều khi cũng có thái độ muốn buông xuôi. CLB đang sa sút không phanh, nhưng không trả tiền lót tay đầy đủ và đúng hẹn cho các cầu thủ nên những người cầm quân cũng khó nói.

Sau trận thua ĐT.Long An vừa qua, GĐĐH Võ Hoàng Phong đã viết một lá đơn gửi đến lãnh đạo tỉnh An Giang bày tỏ về việc không hoàn thành mục tiêu ở mùa bóng năm nay. Nguyện vọng chủ quan của ông Phong là sẽ không để CLB tồn tại nữa vì những điều kiện kinh tế không cho phép.

Ông Phong cho biết lãnh đạo tỉnh An Giang chưa có phản hồi về lá đơn trình bày của GĐĐH CLB vì bận họp. Và được biết, dù đội bóng rất khó khăn nhưng lãnh đạo tỉnh và nhà tài trợ vẫn chưa lần nào ngồi lại để tìm đường tháo gỡ. Điều này dẫn đến tâm lý chán nản trong cả tập thể đội bóng miền Tây chứ không chỉ riêng gì một cá nhân nào. Trong nay mai, lãnh đạo tỉnh và CLB sẽ tìm cách giải quyết.

Số phận cầu thủ HV.An Giang bây giờ cũng như mành chỉ treo chuông. Và có thể không cần thêm bất cứ một trận chung kết ngược nào nữa với ĐT.Long An ở V-League. Nhiều khả năng mọi chuyện sẽ được giải quyết trong tuần này.

Sau sự kiện K.Kiên Giang bỏ V-League đầu mùa bóng, giờ HV.An Giang cũng ngấp nghé bên bờ vực. Đội bóng miền Tây còn lại là ĐT.Long An hiển nhiên sẽ gặp khó trên đường trụ hạng nếu HV.An Giang giải tán thật. Toàn những chuyện buồn với bóng đá miền Tây.

 

TGĐ VPF Phạm Ngọc Viễn: “VPF đã sẵn sàng nếu HV.An Giang bỏ giải”

 

“Cho đến cuối giờ chiều nay (tức chiều qua, 21/4- PV), chúng tôi vẫn chưa nhận được công văn của HV.An Giang. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã sẵn phương án, nếu HV.An Giang rút lui thì giải sẽ vẫn diễn ra bình thường và vẫn phải có trận play-off.

 

V-League là giải vô địch quốc gia chứ không phải giải tập huấn. Nếu thi đấu mà không có đội xuống hạng thì không còn tính cạnh nữa, lại dễ phát sinh tiêu cực. Đá giải thì phải có đội xuống hạng, cứ viện đơn vị tài trợ ra để kêu khó thì không hợp lý.

 

Khi đưa ra quyết định có đội xuống hạng ở V-League 2014 theo hình thức thi đấu play-off sau khi V.Ninh Bình rút lui, VPF đã làm đúng quy trình thủ tục, gồm lấy ý kiến các CLB và sau đó báo cáo lên VFF, để VFF quyết định”.

 

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HV.An Giang bỏ giải HV.An Giang bức xúc với trọng tài hùng vương an giang Nhan Thiện Nhân Tài Em sân Tân An ĐT Long An v league v league 2014 vòng 13 v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT