Quảng cáo

Hợp tác với Man City, bầu Hiển sẽ mời Man xanh sang Việt Nam du đấu

Thứ tư, 02/07/2014 09:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hôm qua (01/07), CLB bóng đá Man City đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với ngân hàng SHB. Theo đó, người đứng đầu đơn vị này là Chủ tịch HĐQT SHB Đỗ Quang Hiển tính sẽ mời Man xanh sang Việt Nam du đấu vào mùa Hè 2015.

 

 Man City hợp tác với SHB, bầu Hiển bắt tay với Man City, bầu Hiển mời Man City sang Việt Nam du đấu, Man City sang Việt Nam, Man City vs SHB, bầu Hiển, Văn Quyết, Vũ Phong

Lễ ký kết hợp tác giữa CLB Man City với SHB

 

Lễ ký kết hợp tác giữa Manchester City với ngân hàng SHB diễn ra chiều 1/7 tại Hà Nội. Theo tinh thần của bản hợp đồng này, ngân hàng SHB sẽ được sử dụng thương hiệu của Man City trong hoạt động kinh doanh của mình, cụ thể là phát hành thẻ visa. Thêm nữa, các khách hàng của SHB sẽ có cơ hội được sang Anh xem Man City thi đấu. Với sự hợp tác này, CLB SHB.Đà Nẵng sẽ là được hưởng lợi bởi ngân hàng SHB và Man City đã đạt được thỏa thuận về hợp tác trao đổi cầu thủ. Đặc biệt, các cầu thủ trẻ của SHB.ĐN sẽ có cơ hội được sang Man City tập luyện. (SHB là đơn vị tài trợ chính cho CLB SHB.ĐN).

 

Sau khi lễ ký kết được tiến hành, bầu Hiển với vai trò là Chủ tịch HĐQT SHB đã nuôi ý định sẽ mời nhà ĐKVĐ Premier League sang Việt Nam du đấu. Theo đó, ông Hiển chia sẻ rằng, đây mới chỉ là bước đầu hợp tác với CLB khổng lồ ở xứ sở sương mù. Trong thời gian tới, hai bên sẽ nghiên cứu những bước đi phù hợp tiếp theo. Đó có thể là hợp tác tổ chức chuyến du đấu ở Việt Nam của Manchester City hoặc thậm chí mở học viện của đội bóng này ở Việt Nam. Bầu Hiển sẽ sớm xúc tiến mời nhà vô địch nước Anh đến Việt Nam vào mùa hè 2015.

 

Trong khi đó, đại diện thương mại CLB Man City tham gia lễ ký cũng đánh giá cao tiềm năng của thị trường Việt Nam. Ông này cho biết thủ quân Man xanh là Vincent Kompany đã từng đến thăm Viêt Nam cách đây 2 năm và đã nói rất nhiều về con người nơi đây và tình yêu bóng đá của Việt Nam dành cho Giải bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu thế giới (Ngoại hạng Anh). Vì thế, sang Việt Nam lần này họ muốn được trực tiếp trải nghiệm cảm giác này.

 

Tại lễ ký, hai bên cũng giới thiệu thẻ ghi nợ đồng thương hiệu SHB – Manchester City sẽ được phát hành với các chương trình bốc thăm trúng thưởng ưu đãi dành cho các chủ thẻ là cổ động viên của Man xanh. Những CĐV may mắn sẽ được thưởng chuyến du lịch 1 tuần đến thành phố Manchester và London để xem bóng đá Ngoại hạng Anh, gặp mặt giao lưu với các ngôi sao như Joe Hart, Vincent Kompany, David Silva và Fernandinho…

 

Cũng tại sự kiện công bố hợp tác chiến lược giữa ngân hàng SHB và Man City, người ta thấy sự hiện diện của 2 tuyển thủ QG Nguyễn Văn Quyết và Nguyễn Vũ Phong. Cả 2 đang tập trung cùng ĐTVN để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Myanmar. Tuy nhiên trước một sự kiện đặc biệt này, HLV Miura đã tạo điều kiện để họ bay ra Hà Nội trong vài tiếng để tham dự lễ ký hợp đồng hợp tác chiến lược giữa ngân hàng SHB và CLB Man City.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Man City hợp tác với SHB bầu Hiển bắt tay với Man City bầu Hiển mời Man City sang Việt Nam du đấu Man City sang Việt Nam Man City vs SHB bầu Hiển Văn Quyết Vũ Phong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT