Quảng cáo

HN.T&T gọi, SHB.ĐN trả lời: Bầu Hiển thắng lớn loạt ra quân

Chủ nhật, 12/01/2014 22:18 PM (GMT+7)
A A+

Đúng 1 ngày sau trận khai màn ấn tượng của Hà Nội T&T, bầu Hiển lại đón tin vui từ Chi Lăng, nơi mà SHB Đà Nẵng đã dễ dàng đánh bại ĐT Long An 3-1 trong trận mở màn V-League 2014.


Ở loạt trận sớm vòng khai màn V-League 2014 diễn ra chiều qua, Nhà ĐKVĐ V-League, Hà Nội T&T đã dễ dàng đè bẹp B.Bình Dương với tỉ số 4-2 trong trận ra quân. Và trong loạt trận thứ 2 chiều nay, tâm điểm vẫn thuộc về 1 đội bóng khác của bầu Hiển. Đó là SHB Đà Nẵng, đội bóng khởi đầu mùa giải mới bằng cuộc tiếp đón ĐT Long An trên sân nhà.

 

Hà Nội T&T, bầu Hiển, Chi Lăng, SHB Đà Nẵng, ĐT Long An 3-1, V-League 2014
Gaston Merlo "mở hàng" cho SHB Đà Nẵng ở V-League 2014


Chưa cần kể tới sức mạnh sân nhà Chi Lăng, SHB Đà Nẵng đã được đánh giá cao hơn rất nhiều so với ĐT Long An về mặt lực lượng. Sức mạnh của đội bóng sông Hàn nhanh chóng được thể hiện trong khoảng 30 phút đầu tiên. Tuy vậy, trước hàng thủ co cụm của ĐT Long An, thầy trò Lê Huỳnh Đức phải đợi tới phút 40 mới có thể phá vỡ thế bế tắc với cú đánh đầu thành bàn của tiền đạo Gaston Merlo.

Bàn mở tỉ số ở cuối hiệp 1 đã mang lại sự hưng phấn cực lớn cho SHB Đà Nẵng. Bởi vậy, ngay sau tiếng còi bắt đầu hiệp 2, đội bóng áo cam đã tràn lên với sức ép nghẹt thở. Kết quả, chỉ 4 phút sau đó, SHB Đà Nẵng đã có bàn thắng thứ 2 sau cú đệm lòng chuẩn xác của trung vệ Adrian Valentic.

Tuy vậy, sau khi dẫn trước 2 bàn, SHB Đà Nẵng lại bất ngờ chùng xuống, tạo điều kiện để ĐT Long An vùng lên tấn công. Tới phút 61, nỗ lực không biết mệt mỏi của các vị khách đã được đền đáp với bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 của tiền đạo Danny David, người đã từng mang trên mình màu áo SHB Đà Nẵng.

Bàn rút ngắn tỉ số đã mang tới diện mạo hoàn toàn mới cho ĐT Long An. Nhưng Chi Lăng vốn không phải là điểm đến dễ dàng với các đội bóng ở V-League. Trong thế trận tấn công tìm bàn gỡ hòa, đoàn quân dưới quyền HLV Ngô Quang Sang đã phải nhận bàn thua thứ 3 ở phút 75 mà người lập công cho đội chủ nhà là Bojan Mamic.

Trong khoảng thời gian còn lại, dù nỗ lực tấn công song ĐT Long An không thể ghi thêm bàn thắng nào và đành chấp nhận thất bại 1-3 ngay trong trận ra quân. Đây là kết quả mang tới niềm vui trọn vẹn cho bầu Hiển bởi cả 2 đội bóng của ông đều thể hiện sức mạnh toàn diện ở loạt trận mở màn.

Hà Nội T&T, bầu Hiển, Chi Lăng, SHB Đà Nẵng, ĐT Long An 3-1, V-League 2014
Hải Phòng và Thanh Hóa chia điểm tại Lạch Tray


Cũng ở loạt trận chiều nay, Thanh Hóa và Hải Phòng đã có cuộc đụng độ khá căng thẳng ở sân Lạch Tray. Việc thay tướng trước ngày khai mạc (Dylan Kerr thay Hoàng Anh Tuấn) đã ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của đội bóng thành phố cảng. Bởi vậy, dù lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội song Hải Phòng không thể một lần đánh bại thủ thành Tô Vĩnh Lợi.

Thậm chí, nếu may mắn hơn trong các pha dứt điểm của bộ đôi Nastja Ceh – Sunday, Thanh Hóa đã có thể rời Lạch Tray với 3 điểm trọn vẹn. Chung cuộc, hai đội rời sân với tỉ số hòa 0-0. Đây có thể xem là kết quả mang tới sự hài lòng cho cả 2 đội bóng.

Trận đấu còn lại diễn ra chiều nay là cuộc đụng độ giữa 2 tân binh QNK Quảng Nam và HV.An Giang. Trận đấu này diễn ra không thực sự hấp dẫn nhưng vào cuối trận, đội chủ nhà QNK Quảng Nam đã may mắn có được bàn thắng duy nhất của tiền vệ vào sân thay người, Văn Quân. Đây có thể xem là màn ra mắt thành công của thầy trò Vũ Quang Bảo ở V-League năm nay.

Như vậy, sau loạt trận mở màn, Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng là 2 đội bóng đang dẫn đầu với 2 chiến thắng ấn tượng. Ngoài ra, còn có 2 đội bóng khác cũng giành chiến thắng ở loạt khai màn là SLNA và QNK Quảng Nam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Hà Nội T&T bầu Hiển Chi Lăng SHB Đà Nẵng ĐT Long An 3-1 V-League 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT