Quảng cáo

Hồng Sơn, Xuân Bắc hào hứng cùng các cầu thủ nhí tại Hàn Quốc

Thứ sáu, 14/11/2014 19:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai cựu danh thủ là Nguyễn Hồng Sơn, Đỗ Thị Ngọc Châm với vai trò là HLV cùng với “bảo mẫu” Xuân Bắc đã đưa đội bóng tí hon sang Hàn Quốc tham dự Giải bóng đá Suzuki Cup diễn ra vào ngày 22/11 tại Inchoen.

Cầu thủ nhí, Hồng Sơn, Ngọc Châm, Xuân Bắc, Hàn Quốc, Suzuki Cup

Bộ ba HLV cùng các cầu thủ tí hon hào hứng tại Hàn Quốc


Bộ ba HLV là Hồng Sơn, Ngọc Châm và Xuân Bắc cảm thấy rất hào hứng khi cùng các cầu thủ nhí đặt chân đến Hàn Quốc để chuẩn bị tham dự Giải Suzuki Cup vào ngày 22/11. Trước khi bước vào giải đấu, đội bóng tí hon còn có thời gian luyện tập cùng huấn luyện viên Hàn Quốc, các em sẽ được học thêm về kỹ thuật truyền, rê, đá, phạt, sút…

Trong chuyến đi Hàn Quốc lần này, một món quà đặc biệt đã được dành cho các cầu thủ nhí, đó là tham quan sân vận động World Cup 2002 Inchoen và gặp gỡ cựu thủ Lee Ul Young, người được mệnh danh một trong tứ đại danh thủ tại Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm 2002.

Đây là sân vận động có quy mô lớn nhất châu Á được xây dựng để phục vụ cho World Cup 2002 do Hàn Quốc và Nhật Bản đăng cai. Được thiết kế theo hình khiên giáo nhằm thể hiện hi vọng chiến thắng mãnh liệt của Hàn Quốc, sân vận động Inchoen hiện nay không chỉ được sử dụng cho mục đích bóng đá mà còn là không gian văn hóa phức hợp của người dân cùng với phòng trưng bày Worldcup, phòng trải nghiệm thể dục – văn hóa…

Ngoài ra, đoàn quân của bộ ba HLV là Hồng Sơn, Xuân Bắc và Ngọc Châm còn được thư gian thư giãn vui chơi tại Lotte World, thủy cung Jamsil, đài quan sát tại tháp Namsan, nơi có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố Inchoen. Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị đối với đội bóng tí hon trong dịp thi đấu tại xứ kim chi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cầu thủ nhí Hồng Sơn Ngọc Châm Xuân Bắc Hàn Quốc Suzuki Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT