Quảng cáo

HN.T&T vs Thanh Hóa: Chủ nhà quyết “đòi nợ”

Chủ nhật, 10/08/2014 12:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hà Nội T&T đã không còn cơ hội giành chức vô địch, nhưng thầy trò HLV Phan Thanh Hùng vẫn quyết tâm giành chiến thắng Thanh Hóa ở lượt đấu cuối cùng V-League 2014 trên sân Hàng Đẫy để tri ân khán giả cũng như đòi lại món nợ ở lượt đi.

 

 

Hà Nội T&T quyết tâm đánh bại Thanh Hóa

 

 

Hà Nội T&T đã chính thức trở thành cựu vương sau vòng đấu thứ 23 khi họ thất bại trước SHB.ĐN. Với thất bại này, đội bóng thủ đô đã giúp cho B.BD đăng quang sớm trước 1 vòng đấu. Hiện thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã chắc chắn giành giải Á quân cho dù họ có thua Thanh Hóa ở lượt trận cuối cùng V-League 2014 diễn ra chiều nay (10/08).

 

Tuy nhiên, Hà Nội T&T vẫn sẽ quyết tâm thi đấu hết mình ở vòng đấu cuối cùng trên sân Hàng Đẫy để tri ân khán giả cũng như lấy lại danh dự của một đội bóng lớn. Hơn nữa, NHM đội bóng thủ đô vẫn chưa quên được “món nợ” 1-3 ở lượt đi khi thầy trò HLV Phan Thanh Hùng bị Thanh Hóa đánh bại, vì thế họ càng có thêm động lực để thi đấu với quyết tâm cao hơn.

 

Không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch V-League, Hà Nội T&T vẫn còn mục tiêu khác là giải AFC Cup 2014. Rất có thể ở trận đấu này HLV Phan Thanh Hùng sẽ cất giữ nhiều cầu thủ trụ cột để dưỡng sức đá lượt đi tứ kết giải châu lục trên sân nhà vào ngày 19/08 tới. Trong khi đó, Thanh Hóa buộc phải thắng ở trận đấu này nếu không muốn mất đi vị trí top vao tay SHB.ĐN khi đội bóng Sông Hàn làm khách trước B.BD, đội bóng đã giành chức vô địch.

 

Trước trận đấu này diễn ra, chủ tịch CLB Thanh Hóa ông Nguyễn Văn Đệ đã ra chỉ thị trừ 50% 2 tháng lương liên tiếp nếu như các cầu thủ của đội bóng xứ Thanh không giành được HCĐ. Chính vì vậy, thầy trò HLV Ngô Xuân Hòa sẽ phải cố gắng hết sức ở trận đấu này để không bị ảnh hưởng đến “kinh tế” của mình. Điều này hứa hẹn một trận cầu hấp dẫn và kịch tính sẽ giữa 2 đội trên sân Hàng Đẫy chiều nay.

 

Cuộc đối đầu giữa Hà Nội T&T vs Thanh Hóa sẽ diễn ra lúc 17h00 trên sân Hàng Đẫy. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú đón xem.

 

THÔNG TIN XUNG QUANH:

 

- HN.T&T: Vắng Gonzalo vì bị treo giò.

 

- Thanh Hóa: Có đội hình mạnh nhất.

 

Đội hình dự kiến:

 

Hà Nội T&T: Văn Công; Quốc Long, Tiến Dũng, Cyrus, Ngọc Đức; Văn Quyết, Ngọc Duy, Văn Hiếu, Thành Lương; Samson, Bảo Khanh.

 

Thanh Hóa: Vĩnh Lợi; Xuân Thành, Van Bakel, Xuân Luân, Đức Tuấn; Quốc Phương; Hoàng Vissai, Ceh, Xuân Tú; Văn Tân, Dincic.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Hà Nội T&T truc tiep v league 2014 truc tiep hanoi t&t thanh hoa Hà Nội T&T vs Thanh Hóa bầu Đệ ra lệnh Thanh Hóa phải thắng Hà Nội T&T vòng cuối v league 2014 Hà Nội T&T Thanh Hóa bầu Đệ Bình Dương vô địch top 3 v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT