Quảng cáo

Bầu Đệ ra “tối hậu thư” cho các cầu thủ Thanh Hóa trước vòng cuối V-League 2014

Thứ bảy, 09/08/2014 14:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước khi bước vào lượt đấu cuối cùng V-League 2014, Chủ tịch CLB Thanh Hóa ông Nguyễn Văn Đệ đã ra “tối hậu thư” đối với các cầu thủ của đội bóng xứ Thanh về việc bằng mọi giá phải duy trì được top 3 chung cuộc.

 

Bầu Đệ muốn Thanh Hóa cán đích vị trí thứ 3 V-League 2014

 

V-League 2014 sẽ chính thức hạ màn sau lượt trận vòng đấu cuối cùng (vòng 24) diễn ra chiều mai (10/08) trên khắp các sân cỏ trên cả nước. Lúc này, đội vô địch đã được xác định là B.Bình Dương và đội phải đá play-off tranh xuất trụ hạng là HV.An Giang (đang đứng cuối BXH với 12 điểm). Như vậy, sự hấp dẫn của vòng đấu cuối cùng này chỉ còn là cuộc chiến tranh vị trí thứ 3 chung cuộc giữa SHB.ĐN với CLB Thanh Hóa khi khoảng cách của họ chỉ là 2 điểm.

 

Thế nên, bầu Đệ đã ra “chỉ thị” đối với tất cả các cầu thủ Thanh Hóa bằng mọi giá phải đảm bảo được vị trí top 3 V-League 2014. Nếu để tuột mất vị trí này vào tay SHB.ĐN thì mỗi thành viên trong đội sẽ bị phạt bằng việc trừ 50% hai tháng lương cuối mùa giải (tức tháng 7 và 8). Với “tối hậu thư” có phần cứng rắn của lãnh đạo đội bóng đưa ra, các cầu thủ đội bóng xứ Thanh sẽ phải nỗ lực hết mình trong trận đấu làm khách trước Hà Nội T&T ở lượt trận cuối cùng diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào chiều mai (10/08).

 

Video bàn thắng: Thanh Hóa 3-1 Hà Nội T&T (Vòng 6 V.League 2014)

 

Việc lo mất vị trí top 3 vào tay SHB.ĐN của bầu Đệ là hoàn toàn có cơ sở khi họ phải làm khách trước Hà Nội T&T, đội bóng vừa để tuột mất chức vô địch vào tay B.Bình Dương, họ như "con thú đang bị tổn thương" nên chắc chắn sẽ nỗ lực hết mình để đánh bại Thanh Hóa nhằm đem lại niềm tin cho NHM bóng đá thủ đô, nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà.

 

Trong khi đó, B.Bình Dương đã chắc chắn vô địch kể cả họ có thua ở trận đấu cuối cùng đi chăng nữa khi họ đã duy trì được khoảng cách 4 điểm với HN.T&T. Hơn nữa, sau trận đấu cuối cùng của V-League, thầy trò HLV Lê Thụy Hải còn một trận đấu vô cùng quan trọng khác là chung kết Cup QG 2014 gặp Hải Phòng. Thế nên, nhiều khả năng đội bóng đất Thủ sẽ cất giữ trụ cột để dưỡng sức và SHB.ĐN có thể tận dụng cơ hội này để giành chiến thắng.

 

Hơn nữa, Đội bóng sông Hàn (đứng thứ 4) đang kém 2 điểm và nếu đánh bại B.Bình Dương ở lượt cuối, trong khi Thanh Hóa hòa hoặc thua Hà Nội.T&T thì đội bóng xứ Thanh sẽ trắng tay ở mùa giải 2014. Hiện tại Thanh Hóa đang thua SHB.Đà Năng về kết quả đối đầu (thắng 1-0 trên sân nhà, thua 2-4 trên sân khách) nên họ buộc phải thắng mới chắc chắn giành được vị trí thứ 3 mà không cần quan tâm tới kết quả trận đấu trên sân Gò Đậu.

 

Việc phải cạnh tranh vị trí thứ 3 chỉ là vấn đề vớt vát lại chút danh hiệu của mùa giải chứ không được đánh giá là thành công của đội bóng Thanh Hóa. Bởi đội bóng xứ Thanh từ đầu mùa giải họ thuộc nhóm đầu tư mạnh và có tham vọng “xưng vương”. Nhưng họ lại không bổ sung được nhân tài phù hợp trong giai đoạn lượt về khiến họ bị hụt hơi trong cuộc cạnh tranh chức vô địch với Hà Nội T&T và B.Bình Dương.

 

Như vậy, cuộc đối đấu giữa Hà Nội T&T với Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy diễn ra chiều mai (10/8) sẽ trở nên hấp dẫn và kịch tính khi đội khách muốn thắng để giành HCĐ, trong khi chủ nhà muốn thắng vì NHM và trả món nợ lượt đi. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247 vào lúc 17h00, mời quý vị và các bạn chú đón xem.

 

BXH V-League 2014 trước vòng 24

truc tiep v league 2014, truc tiep  hanoi t&t thanh hoa, Hà Nội T&T vs Thanh Hóa, bầu Đệ ra lệnh Thanh Hóa phải thắng Hà Nội T&T, vòng cuối v league 2014, Hà Nội T&T, Thanh Hóa, bầu Đệ, Bình Dương vô địch, top 3 v league

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep v league 2014 truc tiep hanoi t&t thanh hoa Hà Nội T&T vs Thanh Hóa bầu Đệ ra lệnh Thanh Hóa phải thắng Hà Nội T&T vòng cuối v league 2014 Hà Nội T&T Thanh Hóa bầu Đệ Bình Dương vô địch top 3 v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT