Quảng cáo

HLV Phan Thanh Hùng: 'Trận thua này là tai nạn'

Thứ năm, 23/01/2014 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Khởi đầu mùa giải 2014 ấn tượng với 2 trận toàn thắng và chia sẻ ngôi đầu bảng cùng SLNA nhưng trong trận đấu sớm vòng 3, ĐKVĐ HN.T&T đã gặp thất bại 1-3 ngay trên sân Hàng Đẫy trước V.NB. HLV Phan Thanh Hùng khẳng định trận thua này chỉ là một tai nạn và toàn đội sẽ sửa chữa sai lầm ở trận đấu với Pune FC tại vòng sơ loại AFC Champions League sắp tới.

 

hà nội T&T, Hà Nội T&T, Phan Thanh Hùng, v.ninh bình, V.Ninh Bình, v league 2014, v league, vòng 3 v league 2014, những dấu ấn v league, hà nội t&t, lịch thi đấu v league 2014

Hà Nội T&T đã thua V.NB ngay trên sân nhà

 

* Thưa HLV Phan Thanh Hùng, ông có nghĩ rằng HN.T&T đáng bị thua trước V.NB ?

- Nói chung, HN.T&T đã khởi đầu trận đấu không tốt, đặc biệt là trong 30 phút đầu tiên. Và sau khi để cho đối phương dẫn trước thì rất là khó đá, mặc dù sang hiệp 2, các cầu thủ đã nỗ lực và khắc phục được nhiều.

* Ông có cho rằng một số quyết định của trọng tài đã làm ảnh hưởng đến kết quả trận đấu cũng như tâm lý của các cầu thủ HN.T&T ?

- Trọng tài bắt trong một số tình huống có thể chưa chuẩn nhưng tôi không có ý kiến. HN.T&T thua là do không may mắn, hậu vệ mắc lỗi, đặc biệt việc Gonzalo bị chấn thương phải rời sân sớm buộc chúng tôi phải thay đổi cách chơi dẫn đến thi đấu không hiệu quả.

Đây là một bài học cho HN.T&T. Đá trên sân nhà chúng tôi cần phải nhập cuộc nhanh, mạnh, gây sức ép lớn hơn nữa và có sự tập trung trong phòng ngự.

* Không có Gonzalo còn Samson bị kèm chặt nên hàng tấn công của HN.T&T ở trận đấu này đã chơi không tốt, một phần cũng do hàng tiền vệ hoạt động chưa hiệu quả, ông có chia sẻ với quan điểm này?

- Tôi không trách gì các cầu thủ ở hàng tiền vệ, quan trọng là đã có nhiều cơ hội bị các cầu thủ HN.T&T bỏ lỡ. Trong hiệp 2, chúng tôi đã nỗ lực tấn công, tìm kiếm cơ hội và tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn nhưng lại không tận dụng được, bóng đá là như vậy. Dù sao tôi cũng phải ghi nhận nỗ lực của các cầu thủ ở hiệp 2.

* Phía trước HN.T&T là trận đấu khó khăn trên sân khách với Pune FC (Ấn Độ) ở vòng sơ loại thứ nhất AFC Champions League. Vậy trận thua V.NB có tác động như thế nào đến tâm lý, phong độ thi đấu của các cầu thủ HN.T&T ?

- Với HN.T&T, việc tham dự nhiều đấu trường trong một mùa giải thì lực lượng cầu thủ mới là vấn đề quan trọng nhất. Không vì trận thua này mà tâm lý các cầu thủ HN.T&T bị ảnh hưởng.

Chúng tôi sẽ phải nỗ lực, cố gắng nhiều hơn ở trận đấu kế tiếp. Các cầu thủ hiểu rõ điều này và tôi cũng hiểu điều này. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa vì trận đấu với CLB Ấn Độ sẽ rất khó khăn.

Mong rằng các cầu thủ sẽ hiểu được họ cần phải làm gì để khắc phục những nhược điểm từ trận thua này mà thi đấu tốt hơn.

* Xin cảm ơn ông!

 

Thành Đạt (ghi)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội T&T Hà Nội T&T Phan Thanh Hùng v.ninh bình V.Ninh Bình v league 2014 v league vòng 3 v league 2014 những dấu ấn v league hà nội t&t hung vuong an giang lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT