Quảng cáo

HLV Nguyễn Văn Sỹ chấm dứt "mối lương duyên" với V.Ninh Bình

Thứ ba, 02/09/2014 08:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi V.Ninh Bình dừng chân tại tứ kết AFC Cup 2014 do không vượt qua được Kitchee (Hồng Kông) sau 2 lượt đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã quyết định chấm dứt mối lương duyên cùng với đội bóng cố đô để tìm cho mình hướng đi mới.

 

 HLV Nguyễn văn Sỹ chia tay Ninh Bình, V.Ninh Bình giải tán, bầu trường, nguyễn văn sỹ, HLV Nguyễn Văn Sỹ chia tay V.Ninh Bình, Ninh Bình bỏ giải

HLV Nguyễn Văn Sỹ chia tay Ninh Bình

 

V.Ninh Bình đã quyết định nghỉ chơi V-League sau khi có tới 9 cầu thủ bị bắt vì tham gia bán độ, nhưng do VFF cố gắng thuyết phục nên bầu Trường tiếp tục cho đội bóng đất cô đô tham dự Giải AFC Cup 2014 để giữ hình ảnh cho bóng đá Việt Nam. Ngay khi V.NB dừng chân tại giải đấu châu lục, rất nhiều dấu hỏi đã được đặt gia đối với đội bóng này. Theo đó, thành phần BHL cũng nhưng các cầu thủ được lệnh giải tán.

 

Ngay sau đó, rất nhiều cầu thủ đã tính tìm tương lai cho mình, dù trước đó bầu Trường khẳng định ông chưa giải thể CLB ở thời điểm này, phải đến gần mùa giải V-League 2015, ông mới chính thức công bố V.Ninh Bình có tham dự giải hay là giải thể đội bóng. Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng đã quyết định chia tay đội bóng đất cố đô sau khi không để giúp đội bóng cố đô tiến sâu hơn tại AFC CUP 2014 và phải dừng bước tại tứ kết trước Kitchee (Hồng Kông).

 

Video bàn thắng: Kitchee 0-1 Ninh Bình (Tứ kết AFC Cup 2014)

 

Quyết định chia tay Ninh Bình của HLV Nguyễn Văn Sỹ nằm trong dự đoán của nhiều người, bởi hiện tại đã 6 tháng các cầu thủ chưa nhận được lương, trong khi tương lai của đội bóng rất mờ mịt.

 

Hơn nữa, với tài năng của mình, HLV Văn Sỹ hoàn toàn có thể kiếm được một công việc tốt hơn ở đội bóng khác. Hiện tại, rất nhiều CLB tại V-League đang muốn đưa HLV người Nam Định về dẫn dắt như XSKT Cần Thơ, Hải Phòng…Tuy nhiên, ông Sỹ cho biết mình muốn nghỉ ngơi một thời gian trước khi nghĩ tới việc dẫn dắt một đội bóng nào đó.

 

HLV Văn Sỹ là công thần giúp V.Ninh Bình thăng hạng ở mùa giải 2009. Tuy nhiên, vì nhiều lý do sau đó ông Sỹ đã 3 lần phải ra đi. Lần thứ 4 này tưởng như HLV người Nam Định sẽ có một công việc ổn định khi Ninh Bình đang khẳng định được vị thế, thì 9 cầu thủ tham gia bán độ tại AFC Cup đã khiến HLV Văn Sỹ một lần nữa phải chia tay đội bóng mà ông có quá nhiều kỷ niệm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Nguyễn Văn Sỹ AFC Cup V.Ninh Bình Nguyễn Văn Sỹ bầu Trường Ninh Bình-Kitchee Ninh Bình dừng chân tại AFC Cup v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo