Quảng cáo

HLV Miura yêu cầu các tuyển thủ hạn chế tiếp xúc truyền thông

Thứ ba, 02/12/2014 14:03 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Lần đầu tiên giới truyền thông Việt Nam bị HLV Miura từ chối phỏng vấn sau buổi tập của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận bán kết AFF Suzuki Cup 2014. Ngoài ra chiến lược gia người Nhật còn yêu cầu các cầu thủ hạn chế tiếp xúc với giới truyền thông.


AFF Suzuki Cup 2014,đội tuyển Việt Nam,ĐT Việt Nam chuẩn bị cho bán kết AFF Cup,Malaysia,Thái Lan,AFF Cup,HLV Miura,ĐT Việt Nam gặp Malaysia

HLV Miura yêu cầu ĐTVN phải có được sự tập trung cao cho trận bán kết

Nhiều đã cảm thấy bất ngờ khi HLV trưởng Toshiya Miura đã nói không với truyền thông sau 2 buổi tập ngày hôm qua (1/12) trong quá trình chuẩn bị cho bán kết AFF Cup 2014 thay vì phong cách cởi mở trước đó mà người ta từng thấy ở vị chiến lực gia 51 tuổi này. Ngoài ra, nhà cầm quân người Nhật Bản còn yêu cầu các tuyển thủ tập trung hoàn toàn vào chuyên môn thay vì xao nhãng bởi những chuyện bên ngoài sân cỏ. Theo đó, mọi cầu thủ nên hạn chế tiếp xúc với giới truyền thông nhằm tránh phân tâm trước trận đánh lớn. Bản thân ông Miura cũng hạn chế trả lời phỏng vấn của các phóng viên và chỉ thực hiện những điều đó trong các buổi họp kỹ thuật hay họp báo trước và sau trận đấu.

Video bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-1 ĐT Malaysia (giao hữu)

Về việc ông Miura từ chối trả lời báo chí, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã lý giải rằng do đội tuyển Việt Nam đang trong giai đoạn cần có sự tập trung tối đa cho 2 trận bán kết lượt đi và lượt về với Malaysia, đối thủ rất khó chịu của bóng đá Việt Nam vài năm qua. Bên cạnh đó, HLV Miura coi truyền thông cũng là một đối tác của ông trong công việc và mong muốn quá trình trao đổi thông tin sẽ diễn ra chuyên nghiệp hơn. Vì vậy, HLV Miura đã đặt ra yêu cầu các cuộc phỏng vấn cần được đăng ký và lên lịch trước với Phòng Thông tin và truyền thông VFF thay vì được thực hiện ngay sau giờ tập của đội tuyển Việt Nam như thời gian qua.


Trước thái độ làm việc nghiêm túc và yêu cầu của HLV Miura, mọi tuyển thủ đều sẽ phải nỗ lực hết mình và tập trung cao nhất cho 2 lượt trận bán kết trước Malaysia nhằm giành vé vào chung kết. Chiều nay (2/12), ĐT Việt Nam sẽ di chuyển vào TP.HCM để chuẩn bị cho chuyến bay sang Malaysia vào chiều ngày mai (3/11). Sau 3 ngày tập luyện và chuẩn vị, thầy trò HLV Miura sẽ bước vào trận đấu bán kết lượt đi với Malaysia vào chiều ngày 7/12.

 

 

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng