Quảng cáo

HLV Miura không nghi ngờ cầu thủ Việt Nam dính tiêu cực

Thứ năm, 11/12/2014 23:07 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT Việt Nam đã thi đấu một trận bạc nhược để Malaysia đánh bại với tỷ số 4-2 ngay trên sân nhà Mỹ Đình, qua đó giành vé vào chung kết. Đã có rất nhiều nghi vấn về vấn đề tiêu cực đối với các học trò của HLV Miura.

 

Video clip bàn thắng Việt Nam 2-4 Malaysia


Chỉ trong hiệp một, ĐT Việt Nam đã để thua 4 bàn chóng vánh và tự đẩy mình vào thế khó trong hiệp hai, cuối cùng đành ngậm ngùi nhìn Malaysia vào chung kết với tổng tỷ số 5-4. Có thể thấy được hàng thủ của ĐT Việt Nam ở trận đấu đã thi đấu như mơ ngủ để cho đội bạn khai thác triệt để và giành chiến thắng.

Thua sốc trên sân nhà, nên sau trận đấu, báo chí đã đặt vấn đề liệu cầu thủ Việt Nam có vấn đề tư tưởng hay không. HLV Miura thừa nhận thất bại hôm nay lỗi lớn nhất thuộc về mình, mặt khác ông cũng khẳng định các học trò của mình không dính đến tiêu cực như NHM hay truyền thông nghi ngờ.

Việt Nam thua Malaysia,bán kết lượt về AFF Cup 2014,AFF Suzuki Cup 2014,chung kết AFF Cup,bán kết AFF Cup 2014,đội tuyển Việt Nam,HLV Miura,Việt Nam bị loại

Tuyển thủ Việt Nam khóc nức nở sau trận thua Malaysia


Thất bại hôm nay của ĐT Việt Nam khiến cho NHM nhớ đến những kỳ AFF Cup trước đó khi nhiều tuyền thủ được cho là nằm trong "sổ đen" có thể dính đến tiêu cực. Điển hình nhất là tại AFF Cup 2012, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng khi đó được VFF kết luận là thi đấu “không tích cực” và có hẳn một “danh sách đen” khi bị loại ngay từ vòng bảng.


Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Miura nói: "Tôi không nghĩ các cầu thủ của mình dính tiêu cực. Trận thua hôm nay là lỗi cả tập thể chứ không riêng gì hàng thủ. Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm với thất bại này của đội. Và nếu VFF cần báo cáo giải trình về thất bại này thì tôi sẽ thực hiện".

Như vậy, ĐT Việt Nam đã chính thức dừng chân tại AFF Cup 2014 và giấc mơ vô địch giải đấu cùng tân HLV Miura đã không trở thành hiện thực khi để thua 2-4 trước Malaysia ở trận lượt về và tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 4-5. Trong khi đó, Malaysia sẽ gặp Thái Lan ở trận chung kết giải bóng đá Đông Nam Á 2014.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng