Quảng cáo

HLV Miura không hài lòng về 5 thủ môn của ĐT U23 Việt Nam

Thứ sáu, 27/02/2015 08:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong khi các cầu thủ tập luyện chăm chỉ và thực hiện tốt giáo án mà BHL đưa ra thì vị trí thủ môn lại khiến cho thuyền trưởng của ĐT U23 Việt Nam "nổi cáu".

Các thủ môn chưa thể khiến cho HLV Miura hài lòng

Trong những buổi tập đầu tiên của ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại châu Á, HLV Miura đã yêu cầu các học trò tập luyện với cường độ cao nhằm tăng cường thêm thể lực và hiệu quả trong tấn công. Theo đó, các tuyển thủ được yêu cầu phối hợp nhanh, ít chạm và phải di chuyển trên khắp mặt sân với nhiều đường chuyền dài, chọc khe... Tất cả mọi cầu thủ đều nỗ lực hết mình để ghi điểm với ông thầy người Nhật Bản.

VIDEO: Công Phượng phát biểu sau buổi tập đầu tiên cùng U23 VN


Tuy nhiên, vị trí mà HLV Miura chưa hài lòng chính là thủ môn. Trong lần tập trung chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á, nhà cầm quân người Nhật Bản đã triệu tập 5 thủ môn gồm: Nguyễn Hoài Anh (Quảng Ninh), Đặng Ngọc Tuấn (An Giang), Phạm Văn Phong (Đồng Nai), Phạm Văn Tiến (HAGL), Phí Minh Long (Hà Nội T&T). Trong những buổi tập vừa qua chưa có thủ thành nào khiến cho ông Miura cảm thấy yên lòng.

Vị trí thủ môn cũng đặc biệt được chú trọng trong đội hình thi đấu bởi không chỉ phòng ngự mà còn phát động tấn công mỗi khi có cơ hội, vì thế HLV Miura đã rất khắt khe với 5 thủ môn trẻ tuổi mới được gọi lên tuyển. Nhiều lần, nhà cầm quân người Nhật Bản phải dừng bóng và nhắc nhở với thái độ gay gắt vì các thủ môn không thực hiện được ý đồ phát động tấn công, hoặc có những đường phát bóng không đạt. Theo HLV trưởng ĐT U23 Việt Nam, nếu thi đấu với Nhật Bản mà thủ môn cứ thi đấu tồi như vậy chắc chắn cầu thủ đối phương sẽ cướp được bóng và ghi bàn.


Tại vòng loại U23 châu Á 2016, U23 Việt Nam nằm cùng bảng I với Nhật Bản, Malaysia và Macau (Trung Quốc). Nhận thấy được những khó khăn trước mắt, HLV Toshiya Miura đã yêu cầu các học trò phải nỗ lực hết mình trong những buổi tập cũng như thi đấu để có thể giành được tấm vé dự VCK giải đấu châu lục.





 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Nhật Bản U23 Việt Nam vòng loại U23 châu Á 2016 Malaysia HLV Miura SEA Games 28 đôiị tuyển U23 Việt Nam Phí Minh Long
Xem thêm