Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải nói gì về việc Công Phượng đá SEA Games 2015?

Thứ ba, 16/12/2014 16:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi VFF cùng HLV Miura thảo luận xong việc triệu tập một vài cầu thủ U19 Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường lên tuyển U23 đá SEA Games 2015, HLV Lê Thụy Hải đã đưa ra quan điểm riêng của mình.

HLV Lê Thụy Hải đồng tình gọi cầu thủ U19 Việt Nam dự SEA Games 28

Trong buổi làm việc hôm qua (15/12), VFF và HLV Miura đã đi đến thống nhất là lựa chọn những cầu thủ trẻ để chuẩn bị cho SEA Games 28 diễn ra vào tháng 6 tới tại Singapore. Theo đó, những cá nhân nổi trội ở đội U19 Việt Nam là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... sẽ được triệu tập đợt này. Là một người am hiểu về bóng đá Việt Nam và luôn theo dõi sát lứa U19, HLV Lê Thụy Hải đã đưa ra quan điểm của mình về vấn đề này.

VIDEO: HLV Lê Thụy Hải nói về cầu thủ U19 Việt Nam đá V-League

Từng phát biểu trước báo chí về việc U19 Việt Nam chưa đủ trình để đá V-League 2015 khi bầu Đức quyết định cho lứa "gà nòi" lên đội 1, nhưng HLV Lê Thụy Hải lần này lại rất đồng tình về quyết định gọi Công Phượng và các đồng đội U19 lên tuyển U23 để đá SEA Games 28. Chia sẻ với báo chí, vị chiến lược gia người Hà Đông cho biết: "Mọi thứ chỉ nằm trong kế hoạch của HLV Miura và và VFF nhưng nếu lứa cầu thủ U19 Việt Nam được gọi lên tuyển U23 trong thời gian tới là điều bình thường và xứng đáng. Như chúng ta đều thấy, lứa cầu thủ này đã gặt được những thành quả nhất định mặc dù thành tích là chưa có. Và chưa có lứa U19 nào gây được sự chú ý như họ".


Theo ông Hải, Việt Nam chưa bao giờ vô địch SEA Games, vì thế nếu ĐT U23 Việt Nam có thất bại tại giải đấu tới cũng là điều bình thường. Ngoài ra, HLV CLB Bình Dương không đồng tình với quan điểm của VFF khi không đặt nặng vấn đề thành tích lên ĐT U23 Việt Nam tại SEA Games 2015. “Tôi thấy việc không đưa ra áp lực thành tích với các em là điều thiếu hợp lý. Phải tạo cho các em áp lực để lần sau có gặp sức ép, các em mới vượt qua được. Trong cuộc sống, làm bất cứ việc gì cũng phải có mục đích, các em cũng đã qua 18 tuổi, đủ chịu trách nhiệm với bản thân rồi. Nếu chỉ đi đấu cọ xát thì tôi nghĩ không nên chơi”, nhà cầm quân người Hà Đông chia sẻ.

Trước đó, HLV Lê Thụy Hải cũng nhiều lần đưa ra quan điểm về U19 Việt Nam và ông luôn khen ngợi lứa cầu thủ này. Tuy nhiên, điều mà ông Hải "lơ" không hài lòng ở lứa cầu thủ này là thành tích tại các giải đấu khu vực lẫn châu lục.


 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Văn Toàn HAGL V League 2015 HLV Guillaume Graechen HLV Miura bầu Đức đội tuyển U23 Việt Nam SEA Games 28 HLV Lê Thụy Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT