Quảng cáo

HLV Kiatisuk e dè trước sức mạnh của Philippines tại bán kết AFF Cup

Thứ hai, 01/12/2014 10:31 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi xác định được Philippines tại bán kết AFF Suzuki Cup 2014, HLV Kiatisuk đã cảnh báo các học trò tuyệt đối không được chủ quan trước đối thủ.

HLV Kiatisuk quyết tâm đánh bại Philippines ở bán kết (ảnh spin)


Thái Lan đang được đánh giá là ứng viên sáng giá cho chức vô địch AFF Suzuki Cup 2014. Sau khi hạ gục Singapore, Malaysia và Myanmar để giành ngôi đầu bảng B với 9 điểm có được đã giúp cho thầy trò HLV Kiatisuk gặp đội nhà bảng A là Philippines tại bán kết.

Mặc dù có thành tích rất tốt trước Philippines, HLV Kiatisuk thừa nhận ông sẽ cẩn trọng khi đối đầu với đoàn quân của Thomas Dooley tại SVĐ Rizal Memorial. Chia sẻ với giới truyền thông về chuyến làm khách ở trận bán kết lượt đi, vị thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết: “Khi chúng tôi đến Manila, mọi chuyện sẽ không dễ dàng. Chúng tôi hiểu Philippines. Họ có nhiều cầu thủ nhập tịch rất chất lượng và sở hữu kĩ thuật tốt. Nhưng chúng tôi biết cách đối phó với họ".

Video clip bàn thắng: Thái Lan 2-0 Myanmar

Bên cạnh lợi thế được chơi trận lượt về trên sân nhà vào ngày 10/12, chiến thắng 3-0 trước Philippnes trong trận giao hữu trước thềm AFF Suzuki Cup 2014 hồi tháng trước cũng giúp HLV Kiatisuk và các cầu thủ Thái Lan cảm thấy yên tâm. Ngoài ra, thành tích ấn tượng tại vòng bảng B cũng đủ để cho đội bóng xứ Chùa vàng tin vào kết quả khả quan ở lượt trận bán kết trước đoàn quân của HLV Thomas Dooley.

Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng B gặp Myanmar, HLV Kiatisuk đã có những thử nghiệm cầu thủ để kiểm nghiệm lực lượng cũng như trao cơ hội cho những cầu thủ dự bị và dưỡng thương cho các trụ cột. “Tôi thực hiện nhiều sự thay đổi vì tôi muốn hướng đến trận bán kết. Tôi muốn thử xem các cầu thủ dự bị có thể chơi bóng ở đẳng cấp tương tự như các cầu thủ đá chính. Tôi cảm thấy hài lòng khi giành trọn vẹn 9 điểm. Mục tiêu của chúng tôi hiện tại là tiến vào Chung kết và đoạt chức vô địch AFF Cup năm nay,” nhà cầm quân 41 tuổi kết luận.


Vào ngày 6/12 tới, Thái Lan sẽ có chuyến làm khách trước Philippines ở lượt trận bán kết lượt đi tại Manila. Sau đó, thầy trò HLV Kitisuk sẽ thi đấu trận lượt về trên sân nhà tại Bangkok vào ngày 10/12.

 

BÁN KẾT LƯỢT ĐI (NGÀY 06,07 THÁNG 12 NĂM 2014)

Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
18h05
Philippines  vs
Thái Lan

18h05 Malaysia
 vs
Việt Nam
 

BÁN KẾT LƯỢT VỀ (NGÀY 10,11 THÁNG 12 NĂM 2014)

Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
18h05 Thái Lan
 vs
Philippines  
18h05 Việt Nam  vs
Malaysia

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng