Quảng cáo

Hàn Quốc vs Australia: Quyết bảo vệ ngôi vương

Thứ năm, 22/05/2014 09:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐT nữ Austalia đang quyết tâm bảo vệ ngôi vô địch châu lục của mình, thế nên họ sẽ nỗ lực hết mình để giành chiến thắng trước Hàn Quốc trong trận bán kết VCK Asian Cup nữ 2014 diễn ra tối nay (22/05) trên sân Thống Nhất.

 

 

XEM TRỰC TIẾP NỮ HÀN QUỐC – NỮ AUSTRALIA

 

ĐT nữ Australia (áo vàng) quyết tâm đánh Hàn Quốc ở bán kết

 

ĐT nữ Australia được đánh giá vượt trội hơn cả về thể lực lẫn thể hình đối với những đội bóng còn lại tại vòng bán kết Asian Cup nữ 2014. Đến với giải đấu châu Á lần này, thầy trò HLV Alen Stajcic không có mục tiêu nào khác ngoài việc bảo vệ thành công chức vô địch châu lục của mình. Chính vậy, ĐT Úc sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng trước Hàn Quốc trong trận bán kết VCK Asian Cup nữ 2014, quá đó giành quyền vào chung kết.

 

Video bàn thắng: Nữ Việt Nam – Nữ Australia (VCK Asian Cup)

 

Sở hữu những cầu thủ cao to và thể lực sung mãn, Australia luôn biết cách tạo sức ép lên đối phương bằng những đường bóng câu bổng, dài và sở hữu tốc độ để ghi bàn. Vì thế họ khá tự tin khi đối đầu với Hàn Quốc. Phát biểu trước trận đấu, HLV Alen Stajcic của ĐT nữ Australia thì cho biết: "Ở giải đấu này tôi đã sử dụng phân nửa đội hình là các cầu thủ trẻ và cho đến giờ phút này, tôi rất hài lòng về họ. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi không có tham vọng vô địch".

 

Trong khi đó, Hàn Quốc lại là đội bóng gây ấn tượng nhất tại VCK Aisan Cup nữ 2014 với chiến thắng đậm 12-0 trước Myanmar trong trận đấu ra quân. Sau đó, đội bóng xứ kim chi cũng đánh bại ĐKVĐ SEA Games – Thái Lan với tỷ số 4-0. Với những chiến thắng ấn tượng và cầm hòa Trung Quốc ở vòng đấu cuối, Hàn Quốc đã giành ngôi vị nhất bảng A và tránh được Nhật Bản ở bán kết.

 

Tuy nhiên, đối đầu với ĐKVĐ châu Á cũng không phải là điều dễ dàng đối với Hàn Quốc. Phát biểu trước trận bán kết, HLV Yoon Deok-Yeo cho biết: "Thật khó nói việc gặp Australia thay vì Nhật Bản ở bán kết là một lợi thế hay bất lợi. Tôi nghĩ cả 2 đội nhất, nhì bảng A hay Trung Quốc đều mạnh ngang nhau và chúng tôi tôn trọng tất cả. Tuy nhiên Hàn Quốc có đôi chút thiệt thòi là về thể lực khi có ít ngày nghỉ hơn Úc trước trận bán kết. Nhưng chúng tối đến với giải đấu không có mục đích nào khác ngoài chiến thắng”, vị thuyền trưởng tuyển nữ Hàn Quốc chia sẻ.

 

Trận bán kết giữa Hàn Quốc vs Australia sẽ diễn ra vào lúc 20h15 ngày 22/05 trên sân Thống Nhất. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú đón xem.

 

Lịch thi đấu VCK Asian Cup nữ  2014

bán KẾT - THỨ 5 - 22/05/2014
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
17h15 Nhật Bản
 v  Trung Quốc
 HTV Thể thao
20h15 Hàn Quốc
 v  Australia
 HTV Thể thao
Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep han quoc vs australia truc tiep asian cup 2014 VCK Asian Cup nữ 2014 Asian Cup nữ 2014 Hàn Quốc vs Australia ĐT nữ Nhật Bản ĐT nữ Hàn Quốc ĐT nữ Trung Quốc ĐT Australia World Cup nữ 2015 bán kết VCk Asian Cup nữ 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo