Quảng cáo

Hải Phòng vs SHB.ĐN: Chủ nhà quyết thắng

Thứ tư, 26/02/2014 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hải Phòng vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp tại V-League 2014. Vì vậy, thầy trò HLV Dylan Kerr đang quyết tâm đánh bại SHB.ĐN trong trận đấu chiều nay trên sân Lạch Tray.



 truc tiep hai phong vs shb.da nang, SHB.ĐN vs Hải Phòng, shb.da nang, Hải Phòng, SHB.Đà Nẵng, Lê Huỳnh Đức,  Dylan Kerr,  v league 2014, v league, vòng 3 v league 2014, những dấu ấn v league, shb.đà nẵng, lịch thi đấu v league 2014

Hải Phòng quyết tâm đánh bại SHB.ĐN trên sân Lạch Tray

 

Hải Phòng vừa trải qua giai đoạn chuyển giao trước khi mùa giải 2014 khởi tranh và biến cố lớn nhất của đội bóng đất Cảng là việc thay tướng. Theo đó, HLV Hoàng Anh Tuấn đã bị lãnh đạo đội bóng luân chuyển xuống công tác đào tạo trẻ và trợ lý HLV Dylan Kerr đã lên năm quyền thay thế. Tuy nhiên, đội chủ sân Lạch Tray lại đang không có được thành tích tốt tại V-League 2014 dưới sự chỉ đạo của vị thuyền trưởng ngoại quốc khi chỉ có được một chiến thắng, 3 trận hòa và 2 trận thua.

 

LINK XEM TRỰC TIẾP

 

Sau trận thua trước Hà Nội T&T ở vòng 5 V-League 2014 được coi là một tai nạn của đội bóng đất Cảng khi phải làm khách trước nhà ĐKVĐ V-League. Thế nhưng, đoàn quân của HLV Dylan Kerr lại bất ngờ để thua Đồng Nai ở vòng đấu vừa qua trên sân nhà. Điều này đã dẫy lên nghi ngờ về tài cầm quân của vị chiến lược gia người Anh. Chính vì vậy, chỉ còn cách đánh bại SHB.ĐN trong trận đấu chiều này mới xoa tan được hết nghi ngờ và giúp đội bóng đất Cảng vượt qua được cơn khủng hoảng.

 

Trong khi đó, SHB.ĐN cũng vừa trải qua giai đoạn khó khăn và trải qua 5 vòng đấu liên tiếp mới tìm được cảm giác chiến thắng khi họ đánh bại SLNA ở vòng đấu vừa qua trên sân Chi Lăng. Sau bao khó khăn, đội bóng Sông Hàn cũng được 3 điểm và đánh đấu sự trở lại của một ứng cử viên cho chức vô địch V-League. Vì vậy, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đang quyết tâm đánh bại Hải Phòng để tiếp tục cuộc đua trên BXH. Sự trở lại của chân sút số một là Merlo cùng giúp cho SHB.ĐN thêm phần tự tin trong việc giành điểm trên sân Lạch Tray chiều nay.

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

 

Hải Phòng: Ngọc Thịnh, Văn Nam bị treo giò

 

SHB.ĐN: Phước Vĩnh, Merlo bị chấn thương

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

Hải Phòng: Thanh Thắng, Tiến Duy, Tiến Thành, Văn Phú, Văn Phong, Đình Tùng, Minh Châu, Justice, Đức Thắng, Lucas, Fagan.

 

SHB.ĐN: Văn Hưng, Duy Lam, Hải Lâm, Valentic, Tấn Điền, Quốc Anh, Minh Tâm, Minh Phương, Thanh Hưng, Vũ Phong, Mamic.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep hai phong vs shb.da nang SHB.ĐN vs Hải Phòng shb.da nang Hải Phòng SHB.Đà Nẵng Lê Huỳnh Đức Dylan Kerr v league 2014 v league vòng 3 v league 2014 những dấu ấn v league shb.đà nẵng lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT