Quảng cáo

Hải Phòng vs QNK.Quảng Nam: Chủ nhà quyết giành điểm

Chủ nhật, 25/05/2014 12:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hài Phòng sẽ đón tiếp tân binh QNK.QN trong khuôn khổ vòng 16 V-League 2014 diễn ra chiều nay (25/05). Được lợi thế trên sân nhà, đội bóng đất Cảng quyết giành chiến thắng khi được thi đấu trên sân nhà.

 

XEM TRỰC TIẾP HẢI PHÒNG - QNK.QUẢNG NAM

 

Hải Phòng quyết giành điểm trước QNK.QN

 

Hải Phòng mùa nay không có được phong độ tốt khi trận thắng trận thua. Ở vòng đấu trước, đội bóng đất Cảng vừa nhận thất bại 0-2 trước B.Bình Dương trên sân Gò đậu. Chính vì vậy, thầy trò HLV Dylan Kerr đang quyết tâm giành chiến thắng ở vòng 16 V-League 2014 trước QNK.Quảng Nam, để sớm cải thiện vị trí của mình trên BXH. (Hải Phòng hiện đang có 16 điểm đứng thứ 9 trên BXH).

 

Tuy nhiên, Hải Phòng lại không có được lực lượng mạnh nhất ở trận đấu này khi thiếu vắng 4 trụ cột là Văn Phong, Văn Phú, Văn Nam và Thanh Thắng bị treo giò. Thế nên, để giành điểm trước QNK.Quảng Nam sẽ là rất khó khăn khi đoàn quân của HLV Vũ Quang Bảo đang có phong độ ổn định khi cầm hòa liên tiếp 2 đội bóng lớn là Hà Nội T&T (cả lượt đi, lượt về) và SHB.ĐN. Bên cạnh đó, đội chủ sân Tam Kỳ cũng đang khát khao giành chiến thắng để cải thiện thành tích của mình hiện tại.

 

Nhưng với lợi thế sân nhà và chơi đúng khả năng của mình thì Hải Phòng vẫn có thể giành chiến thắng. Hơn nữa, đội bóng xứ Quảng cũng không có được sự phục vụ của Ngọc Tú, Đình Thắng và Junior do thể phạt.

 

Cuộc đối đầu giữa Hải Phòng vs QNK.Quảng Nam sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay (25/05) trên sân Lạch Tray. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú đón xem.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

Hải Phòng: Xuân Việt, Minh Châu, Fagan, Thanh Tùng, Văn Học, Quang Hải, Ngọc Thịnh, Tiến Duy, Văn Thuận, Justice, Đức Thắng.

 

QNK.QN: Văn Cường, Trọng Bình, Văn Vinh, Hữu Phước, Ngọc Nguyên, Thanh Vân, Thanh Trung, Văn Quân, Trung Sơn, Henry, Almeida.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep v league 2014 truc tiep hai phong vs qnk.qung nam Hải Phòng QNK.Quảng Nam sân Lạch Tray vòng 16 v league v league 2014 Vũ Quảng Bảo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT