Quảng cáo

Hải Phòng giành quyền vào chung kết Cúp QG sau 9 năm chờ đợi

Thứ bảy, 12/07/2014 21:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau 9 năm chờ đợi, Hải Phòng cuối cùng cũng giành được quyền vào chung kết Cúp Quốc gia sau khi vượt qua ĐT.Long An ở trận bán kết diễn ra chiều nay trên sân Lạch Tray.

 

Video bàn thắng: Hải Phòng 3-1 ĐTLA (Bán kết Cup Quốc Gia)

 

Kể từ khi góp mặt ở trận chung kết Cúp QG 2005, Hải Phòng đã vắng bóng ở đấu trường này suốt 9 năm vừa qua. Vì vậy, đội bóng đất Cảng đã rất quyết tâm ở trận đấu bán kết trên sân Lạch Tray diễn ra chiều nay trước đội bóng đến từ miền Tây Nam Bộ. Hơn nữa, chính ĐT.Long An là đội đã đánh bại họ với tỷ số 5-1 ở trận chung kết năm đó và đăng quang ngôi vô địch. Điều này khiến cho Hải Phòng cảng nóng lòng đòi lại “món nợ” cũ.

 

Ra sân thiếu vắng đội trưởng Minh Châu (thẻ phạt), Văn Nam (án kỷ luật) nhưng Hải Phòng vẫn chứng tỏ được sự vượt trội và khát vọng chiến thắng nhiều hơn Đồng Tâm Long An. Bằng lối chơi phối hợp nhỏ khá ăn ý, đội bóng đất Cảng liên tục tạo ra được sóng gió trước khung thành đội khách ĐT.Long An trong khoảng 20 phút đầu trận và đội chủ nhà đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước.

 

Hải Phòng vào chung kết Cúp Quốc gia 2014, ban ket cup quoc gia , hai phong vs dong tam long an ,bán kết Cúp Quốc gia 2014 , ĐT.Long An , Hải Phòng 3-1 ĐT.Long An , v league 2014 , Ngô Quang Sang , sân Lạch Tray , Minh Châu , Dylan Kerr , Hải Phòng,

Hải Phòng giành quyền vào chung kết Cúp QG 2014

 

Phút thứ 17, từ một pha bật tường đẹp mắt giữa Quang Hải và Tiến Thành cuối cùng bóng đến chân Đình Tùng và tiền đạo mang áo số 2 này đã dứt điểm hiểm hóc vào góc xa mở tỉ số 1-0 cho Hải Phòng. Trong khi đó, ĐT.Long An lại chơi thiếu nhiệt huyết hơn nhiều so với trận đấu trước ở vòng 20 V-League trước Hà Nội T&T.

 

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Ngô Quang Sang cũng có được bàn thắng gỡ hòa ngay ở phút đầu tiên của hiệp thi đấu thứ 2. Trong một pha phối hợp khéo léo giữa Tài Em và Oseni giúp Hoài Nam đệm bóng cận thành gỡ hòa 1-1 cho ĐT.Long An. Và đó cũng là tình huống duy nhất mà đội khách làm nên chuyện ở trận này khi họ nhận thêm 2 bàn thua ở những phút còn lại. Phút 60 rồi 77, Đình Tùng và Quang Hải đã thay nhau lập công để đem về chiến thắng 3-1 cho Hải Phòng.

 

Như vậy, sau  9 năm chờ đợi, cuối cùng thì Hải Phòng mới xuất hiện ở trận chung kết cúp quốc gia khi giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Đồng Tâm Long An ở bán kết Cúp QG - Kienlongbank 2014. Trong khi đó, thầy trò HLV Ngô Quang Sang đã giành đồng giải ba với số tiền thưởng là 200 triệu đồng.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng vào chung kết Cúp Quốc gia 2014 ban ket cup quoc gia hai phong vs dong tam long an bán kết Cúp Quốc gia 2014 ĐT.Long An Hải Phòng 3-1 ĐT.Long An v league 2014 Ngô Quang Sang sân Lạch Tray Minh Châu Dylan Kerr Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT