Quảng cáo

HA.GL vs SHB.ĐN: Quyết đấu tại phố Núi

Thứ bảy, 26/04/2014 15:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ở vòng đấu trước, SHB.Đà Nẵng đã bất phân thắng bại với HA.GL trên sân Chi Lăng khi cầm hòa nhau với tỷ số 1-1. Trong chiều nay (26/04), hai đội tiếp tục quyết đấu tại Pleiku ở trận đấu lượt về V-League 2014.

 

 XEM TRỰC TIẾP HA.GL VS SHB.ĐN (tại đây)

 

truc tiep shb.da nang vs ha.gl, SHB.ĐN vs HA.GL, shb.da nang, HA.GL, SHB.Đà Nẵng, đội bóng phố Núi, v league 2014, v league, vòng 13 v league 2014,  lịch thi đấu v league 2014HA.GL vs SHB.ĐN hứa hẹn nhiều hấp dẫn và kịch tính

 

Kết thúc lượt đi V-League 2014, SHB.ĐN và HA.GL đang tạm xếp lần lượt ở vị trí thứ 5 và thứ 6. Chính vì vậy, cả 2 đội đều đang rất quyết tâm để sớm cải thiện thứ hạng của mình bằng việc đánh bại đối thủ ở lượt trận chiều nay. Đội bóng phố Núi được đánh giá là có lợi thế hơn khi họ được thi đấu trên sân nhà Pleiku (Gia Lai). Tuy nhiên, so về lực lượng thì cả 2 đội không mấy chênh lệch.

 

Video bàn thắng: SHB. Đà Nẵng 1–1 HAGL (V.League 2014)

 

Ở trận lượt đi, HA.GL rất quyết tâm phá dớp 7 trận chưa biết đến mùi chiến thắng trên sân Chi Lăng. Tuy nhiên, họ đã không làm được điều đó khi SHB.ĐN đã chơi một thế trận áp đảo và nếu như họ thi đấu chắc chắn thì đội bóng phố Núi rất có thể đã ra về tay trắng. Ở lượt trận chiều nay diễn ra trên sân nhà, HA.GL chắc chắn sẽ nỗ lực để giành 3 điểm. Chân sút Timothy đang rất nóng lòng ghi bàn sau mấy trận tịt ngòi và đã bị tiền đạo Hoàng Vũ Samson (HN.T&T) đuổi kịp thành tích ghi bàn ở mùa giải năm nay cùng với 10 bàn.  

 

Trong khi đó, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức vẫn đang trong giai đoạn khủng hoảng khi chưa tìm được người thay thế xứng đáng trên vị trí hàng công cho tiền đạo Merlo. Trong khi đó, hai tiền vệ Quốc Anh, Vũ Phong lại đang thể hiện phong độ thiếu ổn định. Tiền đạo Mamic đang gây thất vọng lớn khi chỉ sánh ngang Quốc Anh và Vũ Phong về số lần lập công (3 bàn). Với một hàng công không đáng tin cậy ấy thì rất khó cho SHB.ĐN tin vào một chiến thắng.

 

Cả hai đội đều quyết tâm cao ở trận đấu này nên hứa hẹn một trận cầu kịch tính và hấp dẫn tại phố Núi pleiku. Cuộc đối đầu giữa HA.GL vs SHB.ĐN sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay 26/04. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

 

HA.GL: Đội hình mạnh nhất.

 

SHB.ĐN: Đầy đủ lực lượng

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

HA.GL: Bassey, Anh Tuấn, Ngọc Luận, Văn Pho, Văn Thuận, Văn Long, Trần Vũ, Nguyễn Hoàng Helio, Hoàng Thiên, Felix, Timothy.

 

SHB.ĐN: Văn Hưng, Huy Toàn, Phước Vĩnh, Valentic, Hoàng Quãng, Quốc Anh, Thanh Hưng, Minh Tâm, Vũ Phong, Ngọc Thắng, Mamic.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep ha.gl vs shb.da nang SHB.ĐN vs HA.GL shb.da nang HA.GL SHB.Đà Nẵng đội bóng phố Núi v league 2014 v league vòng 13 v league 2014 lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT