Quảng cáo

HAGL gấp rút nâng cấp sân Pleiku để đón tiếp Thanh Hóa

Thứ hai, 12/01/2015 10:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ban tổ chức sân HAGL đã bị Ban kỷ luật VFF cảnh cáo và phạt 10 triệu đồng vì sự cố "vỡ sân" ở trận đấu vòng 1 V-League 2015. Ngay sau đó, lãnh đạo CLB HAGL đã chỉ đạo tu sửa gấp sân Pleiku để tiếp đón Thanh Hóa ở vòng 3 diễn ra vào ngày 17/1 tới.


Công Phượng, Văn Toàn, HAGL, V League 2015, HLV Guillaume Graechen, bầu Đức, sân Pleiku, Tuấn Anh, vòng 3 V League 2015, HAGL gặp Thanh Hóa

HAGL gia cố sân Pleiku nhằm tránh tình trạng vỡ sân như vòng 1 V-League 2015

Ở trận mở màn mùa giải 2015, sân Pleiku lập tức trở thành tâm điểm khi buộc phải mở cửa cổng số 3 để khán giả tràn xuống đứng dưới sân để theo dõi trận đấu. Kết quả ban tổ chức sân Pleiku đã phải nộp 10 triệu đồng tiền phạt và đứng trước nguy cơ bị phạt nặng hơn, thậm chí là bắt đá trên sân trung lập nếu để tái hiện tình trạng "vỡ sân".

Tình trạng lượng đông khán giả kéo đến sân theo dõi HAGL thi đấu được dự báo là sẽ tiếp tục kéo dài ở những vòng đấu tiếp theo. Trận đấu gần nhất chính là cuộc đối đầu giữa đội bóng phố Núi tiếp đón Thanh Hóa ngay tại sân nhà Pleiku ở lượt trận vòng 3 V-League 2015. Ở trận đấu này, lượng khán giả sẽ còn lớn hơn trận mở màn bởi đội bóng xứ Thanh luôn sở hữu lượng CĐV rất hùng hậu.

Video clip bàn thắng: ĐTLA 2-1 HAGL (vòng 2 V-League 2015)


Để tránh tình trạng CĐV ùa vào sân tràn lan như trận đấu gặp Khánh Hòa ở vòng 1, phía HAGL đã tiến hành tu sửa và gia cố lại các cổng ra vào sân Pleiku. Theo đó, ban tổ chức sân sẽ mở thêm 2 cổng số 4 đường Quang Trung (Gia Lai) và cổng số 8 đường Nguyễn Du (trước đây chỉ mở 6/8 cổng) để giảm tải sức ép lên mỗi cổng. Ngoài ra, sân Pleiku còn cho gia cố cổng bên trong sân, nâng cao lên 2m để chấm dứt tình trạng khán giả có vé có số ghế hẳn hoi nhưng lại muốn đứng ở cổng ra vào xem vừa mát mẻ lại vừa không phải leo cao và có thể ra về nhanh khi trận đấu kết thúc.

Bên cạnh đó, phía HAGL cũng đang tính đến giải pháp lắp màn hình lớn ngay khu đất trống đối diện sân Pleiku, cách sân chưa đến 20m, có sức chứa khoảng 1.000 người, để người hâm mộ có thể ngồi xem khi không có vé. Đăc biệt vấn đề an ninh cũng đặc biệt được chú trọng và sẽ gia tăng thêm lực lượng an ninh làm nhiệm vụ ở trận đấu tới.


Lứa cầu thủ U19 như Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng... đang nhận được sự quan tâm rất lớn của NHM. Ở trận đấu vòng 2 V-League, sân Tân An của ĐT Long An cũng đã chứng kiến khán giả kéo đến chật kín sân để theo dõi lứa cầu thủ HAGL thi đấu. Nhưng do sức chứa của sân có hạn và để đảm bảo an toàn nên BTC sân Tân An đã đóng cổng sớm khiến cho nhiều khán giá có vé mà vẫn không được vào sân. Để tránh tình trạng trên, BTC sân Pleiku đang lên kế hoạch bán lượng vé vừa đủ ở trận đấu vòng 3 V-League 2015 gặp Thanh Hóa.





Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Công Phượng Văn Toàn HAGL V League 2015 HLV Guillaume Graechen bầu Đức sân Pleiku Tuấn Anh vòng 3 V League 2015 HAGL gặp Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT