Quảng cáo

Hạ Thanh Hóa, Hải Phòng tiếp tục bất bại tại V-League 2015

Chủ nhật, 11/01/2015 21:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hải Phòng đã có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại V-League 2015 khi đánh bại Thanh Hóa với tỷ số 2-0 ngay tại sân Lạch Tray trong lượt trận vòng 2 diễn ra chiều nay 11/1.

Video clip bàn thắng: Hải Phòng 2-0 Thanh Hóa (vòng 2 V-League 2015)

Sau trận thắng 3-0 trước SLNA ở vòng đấu đầu tiên diễn ra ngày 4/1, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đang có tinh thần rất thoải mái và sẵn sàng tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà ở vòng 2 V-League 2015. Chính vì thế, các cầu thủ Hải Phòng đã nhập cuộc nhanh ngay sau tiếng còi khai cuộc và họ đã có được bàn mở tỷ số sớm. Phút thứ 14, tiền đạo Stevens có pha che chắn bóng khéo léo trước khi tung ra cú sút tinh tế vào góc hiểm đánh bại thủ môn Tô Vĩnh Lợi của Thanh Hóa.

Sau bàn thua sớm, Thanh Hóa nỗ lực đẩy cao đội hình lên tấn công, nhằm đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Tuy vậy, những pha lên bóng của các học trò HLV Vũ Quang Bảo lại không đủ sắc nét để có thể khoan thủng hàng phòng ngự chắc chắn của Hải Phong. Sau nhiều phút bị ép sân, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đã giành lại được thế trận và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm. Đáng tiếc, hai ngoại binh Fagan, Stevens và cầu thủ nhập tịch Lê Văn Phú đã không thể vượt qua được hàng phòng ngự của Thanh Hóa và thủ môn Tô Vĩnh Lợi cũng đã nhiều lần xuất sắc cứu thua cho đội khách.

Hài Phòng đánh bại Thanh Hóa ngay trên sân nhà

Bước sang hiệp hai, Hải Phòng tiếp tục duy trì sức ép về phía khung thành của Thanh Hóa. Những nỗ lực tấn công không mệt mỏi của các học trò HLV Trương Việt Hoàng cuối cùng cũng được đền đáp bằng bàn thắng thứ 2 ở phút 72. Sau khi nhận đường chuyền của Stevens, Fagan tung ra cú sút trái phá từ ngoài vòng cấm. Thủ thành Vĩnh Lợi đổ người chính xác nhưng do bóng trơn (vì trời mưa) nên vẫn bay ngược trở lại lưới.

Trong khi đó, Thanh Hóa dù đã rất nỗ lực nhưng họ đã không thể có được bàn thắng danh dự trên sân Lạch Tray khi hàng phòng ngự của Hải Phòng đã thi đấu rất chắc chắn. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đã giành chiến thắng 2-0, qua đó dùy trì mạch bất bại của đội bóng đất Cảng tại V-League 2015.

 

 

Đội hình thi đấu:

Hải Phòng: Thanh Thắng (Xuân Việt 60’), Minh Châu, Đình Hiệp (Anh Hùng 66’), Fagan, Stevens, Văn Nhiên, Khánh Lâm, Văn Phú, Ngọc Thịnh, Đức Dương, Văn Nam

Thanh Hóa: Tô Vĩnh Lợi, Đình Tùng (Văn Phú 82’), Tấn Đạt, Xuân Hưng, Anjembe, Quý Sửu, Văn Tân, Duy Nam (Văn Thanh 69’), Văn Phong, Quốc Phương (Sỹ Cường), Đức Tuấn.

Kết quả thi đấu vòng 02 V-League 2015

THỨ BẢY - NGÀY 10 THÁNG 01 NĂM 2015

Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
FT
Đồng Tháp
1-1
Cần Thơ

FT
Than Quảng Ninh
0-1
Hà Nội T&T


       
FT
QNK Quảng Nam
2-4
B.Bình Dương

 CHỦ NHẬT - NGÀY 11 THÁNG 01 NĂM 2015

Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
FT
SHB.Đà Nẵng
1-2
SLNA  
FT
ĐT Long An
2-1
HAGL


       
FT
Khánh Hòa
2-1
Đồng Nai
 
FT
Hải Phòng
2-0
Thanh Hóa
Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

kết quả V-League 2015 kết quả Hài Phòng vs Thanh Hóa Hải Phòng Thanh Hóa vòng 2 V-League 2015 sân Lạch Tray
Xem thêm
TIN NỔI BẬT