Quảng cáo

Bầu Đức lên kế hoạch kiếm nguồn thu từ lứa U19 Học viện HAGL

Thứ tư, 03/12/2014 11:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lứa cầu thủ U19 Học viện HAGL đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều NHM, vì vậy lãnh đạo đội bóng phố Núi đang lên kế hoạch bán vé ở mùa giải 2015 để phục vụ nhu cầu khán giả.

Khán giả chật kín sân theo dõi HAGL thi đấu giải giao hữu

Trong 2 trận giao hữu vừa qua, sân Pleiku (Gia Lai) luôn trận kín khán giả đến sân theo dõi lứa "gà nòi" của bầu Đức là Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn... thi đấu. Đây là một tín hiệu mừng đối đội bóng phố Núi khi nhận được sự quan tâm lớn của NHM. Để đáp ứng nhu cầu của khán giả, BLĐ HAGL đang lên kế hoạch làm mới sân bóng chuẩn bị cho V-League 2015.

Video clip bàn thắng: HAGL 3–2 XSKT Cần Thơ


Theo một lãnh đạo đội bóng phố Núi, bầu Đức đã chỉ đạo phía CLB phải nhanh chóng làm mới sân Pleiku, các thiết bị chiếu sáng, ghê ngồi, chăm sóc mặt sân hay các khu công trình phụ... sẽ được nâng cấp và hoàn thiện đúng như quy định của BTC giải. Ông Huỳnh Mau Giám đốc Công ty cổ phần thể thao HAGL cho biết mùa 2015 giá vé vào sân Pleiku sẽ được bán với các mệnh giá 80.000, 60.000, 50.000 và 40.000 đồng, giá vé có tăng hơn chút ít so với giá cũ nhưng vẫn chấp nhận được so với người dân Gia Lai. Bên cạnh đó, công ty sẽ tổ chức bán vé năm qua hệ thống online với mức 1 triệu đồng/vé để xem các trận của HAGL tại V-League và Cúp quốc gia.

Ông Mau cho biết thêm chỉ riêng nguồn thu từ bán áo lưu niệm có tên cầu thủ, cộng với các quầy nước giải khát quanh sân cũng mang về cho CLB 300-400 triệu đồng/năm. Dự kiến nguồn thu này sẽ tăng cao trong mùa giải mới khi lứa cầu thủ hiện tại như Công Phượng, Xuân Trường... đang được rất nhiều CĐV hâm mộ sau những thành công tại U19 Việt nam.


Hiện tại, HAGL đang gấp rút cho thử việc những ngoại binh để chuẩn bị cho mùa giải mới. Bầu Đức cho rằng, phía CLB sẽ tìm một tiền đạo ngoại binh thực sự nổi trội để đá cặp với Công Phượng, nhưng số lượng cầu thủ ngoại không quá 2 người vì còn trao cơ hội cho cầu thủ nội. Trong tương lai, HAGL sẽ sử dụng 100% lứa cầu thủ "cây nhà lá vườn".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Phú Yên Khánh Hòa thủ môn Văn Trường tiền vệ Viết Đàn sân Pleiku Giải tập huấn Gia Lai Công Phượng Tuấn Anh v league 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT