Quảng cáo

HLV Kiatisak tin rằng Malaysia sẽ vượt qua ĐT Việt Nam tại bán kết

Thứ tư, 03/12/2014 09:25 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Kiatisak đánh giá cao Malaysia và tin rằng đội bóng này có thể đánh bại ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Suzuki Cup 2014.

AFF Suzuki Cup 2014,đội tuyển Việt Nam,Malaysia,Thái Lan,AFF Cup,HLV Miura,ĐT Việt Nam gặp Malaysia, Hoàng Thịnh, HLv Kiatisuk, Thái Lan

Thái Lan vất vả vượt qua Malaysia tại vòng bảng

HLV trưởng ĐT Thái Lan Kiatisuk đánh giá cao Malaysia khi 2 đội từng đụng độ nhau tại vòng bảng B AFF Suzuki Cup 2014. Ở trận đấu đó, Thái Lan 2 lần bị đối thủ vượt lên dẫn trước và phải nhờ sự nỗ lực hết mình của những cầu thủ trẻ, đội bóng xứ Chùa vàng mới lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2 ở phút đá bù giờ.

Do từng đối đầu với nhau nên cựu danh thủ Thái Lan đã đưa ra nhận định rằng ĐT Malaysia là đối thủ đáng ngại nhất của ông và các học trò tại VCK AFF Suzuki Cup 2014. Trước khi vòng bán kết diễn ra, HLV Kiatisak cũng mạnh dạn đưa ra dự đoán cho rằng Malaysia sẽ vượt qua được ĐT Việt Nam và tái ngộ với Thái Lan ở trận chung kết.

Video bàn thắng: Malaysia 2-3 Thái Lan (vòng bảng)


Đánh giá của HLV Kiatisuk là có cơ sở bởi đoàn quân của HLV Dollah Salleh đã chơi tốt hơn rất nhiều khi bước vào VCK AFF Suzuki Cup 2014. Họ đã cầm hòa Myanmar ở lượt trận mở màn dù chơi thiếu người từ giữa hiệp một. Đặc biệt là trận đấu cuối cùng vòng bảng khi đánh bại đội chủ nhà Singapore với tỷ số 3-1, qua đó giành vé vào bán kết gặp ĐT Việt Nam. Ở trận đấu giao hữu trước thềm AFF Cup, Malaysia từng thua 1-3 trước đoàn quân của HLV Miura trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, ĐTVN cũng chưa chắc đã vượt qua được đoàn quân của HLV Dollah Salleh khi họ đang chơi vào phom.

Trong khi đó, Thái Lan sẽ đụng độ Philippines tại bán kết. Với lực lượng hiện tại, HLV Kiatisuk tự tin đội bóng của ông sẽ giành chức vô địch AFF Cup năm nay bằng việc đánh bại Philippines để giành vé vào chúng kết. Trước đó, đội bóng xứ Chùa vàng cũng đã đánh bại đoàn quân  của HLV Thomas Dooley với tỷ số 3-0 trước thềm AFF Cup 2014.

BÁN KẾT LƯỢT ĐI (NGÀY 06,07 THÁNG 12 NĂM 2014)

Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
06/12
Philippines  vs
Thái Lan

07/12
Malaysia
 vs
Việt Nam
 

BÁN KẾT LƯỢT VỀ (NGÀY 10,11 THÁNG 12 NĂM 2014)

Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
10/12 Thái Lan
 vs
Philippines  
11/12 Việt Nam  vs
Malaysia

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng