Quảng cáo

Hà Nội T&T vs QNK.QN: Chờ màn so tài của 2 cựu thuyền trưởng ĐTVN

Thứ bảy, 17/01/2015 09:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên sân Hàng Đẫy chiều nay (17/1), sẽ là cuộc so tài của 2 vị từng là thuyền trưởng ĐT Việt Nam là Phan Thanh Hùng và Hoàng Văn Phúc trong lượt trận vòng 3 V-League 2015 giữa Hà Nội T&T vs QNK Quảng Nam.


LINK XEM TRỰC TIẾP HÀ NỘI T&T VS QNK.QUẢNG NAM

Hà Nội T&T quyết đánh bại QNK.QN trên sân nhà

Hà Nội T&T vẫn còn "hậm hực" khi đánh mất chức vô địch V-League 2014 vào tay B.Bình Dương. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Phan Thành Hùng đặt mục tiêu giành chức vô địch mùa giải năm nay. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô lại có sự khởi đầu chưa thực sự tốt khi họ chỉ giành được 4 điểm sau 2 lượt trận. Ở lượt trận đầu tiên trên sân Hàng Đẫy, Á quân V-League suýt chút đã ôm hận trước ĐT Long An. Đến lượt trận thứ 2, họ đã có được 3 điểm trước Than Quảng Ninh và tạo được tâm lý thoải mái cho cuộc đua vô địch.

Video bàn thắng: Than Quảng Ninh 0-1 Hà Nội T&T (vòng 2 V-League 2015)

Tuy không có nhiều sự bổ sung đáng kể về mặt lực lượng nhưng Hà Nội T&T vẫn sở hữu đội hình có chiều sâu với nhiều "ngôi sao" như Thành Lương, Văn Quyết, Ngọc Duy, Gonzalo, Hoàng Vũ Samson... vì thế, NHM thủ đô đang kỳ vọng đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng sẽ giành được 3 điểm trước QNK Quảng Nam ở lượt trận vòng 3 V-League 2015. Trước trận đấu này, đội chủ sân Hàng Đẫy đã đón nhận tin vui khi chào đón sự trở lại của tiền đạo Gonzalo - người đã vắng mặt trong 2 lượt trận đầu tiên do chấn thương.

Trong khi đó, QNK Quảng Nam hành quân đến sân Hàng Đẫy lần này không có mục tiêu khác ngoài việc giành 3 điểm. Đây sẽ chuyến trở về đầu tiên của HLV Hoàng Văn Phúc kể từ ngày chính thức dẫn dắt đội bóng dự V-League. Trước đó, cựu HLV trưởng ĐTVN cầm quân đội CLB Hà Nội đang thi đấu ở giải hạng Nhất và sân nhà là Hàng Đẫy. Cuộc đối đầu giữa Hà Nội T&T vs QNK Quảng Nam được kỳ vọng sẽ vô cùng hấp dẫn không chỉ bởi chuyên môn trên sân mà còn là cuộc so tài giữa 2 vị "tướng" đã từng cầm quân ĐTQG Việt Nam.


Sau trận thua đậm 2-4 trước B.Bình Dương ở vòng 2, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc cũng đang quyết tâm giành chiến thắng trước Hà Nội T&T để cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Vì thế, cuộc đối đầu giữa Hà Nội T&T vs QNK Quảng Nam được hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay 17/01 trên sân Hàng Đẫy và được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

Hà Nội T&T: Hồng Sơn; Quốc Long, Văn Biển, Cyrus, Hồng Tiến; Hector, Duy Mạnh, Ngọc Duy, Thành Lương; Văn Quyết, Samson

QNK Quảng Nam: Văn Cường; Văn Hậu, Hoàng Vissai, Ngọc Nguyên, Văn Hà; Thanh Trung, Huy Hùng, Thanh Hưng, Anh Tuấn; Henry, Patiyo.

Lịch thi đấu và Trực tiếp vòng 3 V-League 2015

THỨ BẢY - NGÀY 17 THÁNG 01 NĂM 2015

Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
16h00
Đồng Tháp
vs
Đồng Nai
 THĐT
16h00
XSKT Cần Thơ
vs
Than Quảng Ninh
THTPCT

       
16h30
ĐT Long An
vs
SLNA
 VOV2 (Phát thanh)
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
17h00
B.Bình Dương
vs
SHB.Đà Nẵng
 BTV2, BTV5 (VTC3)
17h00
Hà Nội T&T
vs
QNK Quảng Nam
VTC3HD

       
17h00
Khánh Hòa
vs
Hải Phòng
17h00
HAGL
vs
Thanh Hóa VTV6 (BĐTV)
Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp V-League 2015 trực tiếp Hà Nội T&T vs QNK Quảng Nam vòng 3 V-League 2015 sân Hàng Đẫy Phan Thanh Hùng Hoàng Văn Phúc. Hà Nội T&T QNK Quảng Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT