Quảng cáo

Hà Nội T&T: Ứng viên vô địch chưa vào guồng

Thứ hai, 26/01/2015 21:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hà Nội T&T được đánh giá là một trong những ứng viên cho chức vô địch V-League 2015, nhưng đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng lại đang đối mặt với rất nhiều khó khăn trong giai đoạn khởi đầu của mùa giải.

HLV Phan Thanh Hùng thừa nhận HN.T&T đang trong giai đoạn khó khăn

Á quân V-League Hà Nội T&T được kỳ vọng sẽ cùng B.Bình Dương, Thanh Hóa cạnh tranh chức vô địch mùa giải 2015. Thế nhưng, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng lại đang có sự khởi đầu không như mong đợi khi trải qua 5 vòng đấu mà chỉ có được 6 điểm với 3 trận hòa, 1 thắng và 1 thua. Sau trận thắng Than Quảng Ninh, đội bóng thủ đô đã thi đấu khá chật vật khi để 2 đội bóng được coi là anh em là QNK Quảng Nam và SHB.Đà Nẵng cầm hòa.

Hà Nội T&T được kỳ vọng sẽ chơi khởi sắc trong trận gặp Thanh Hóa ở vòng 5 V-League 2015. Với lực lượng nhiều cầu thủ trẻ cộng thêm thiếu vắng chân sút chủ lực Hoàng Vũ Samson đang bận việc gia đình, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã có một trận đấu vô cùng khó khăn trước Thanh Hóa. Bàn thắng sớm của Ngọc Duy thắp lên tia hy vọng cho một chiến thắng thì Hà Nội T&T đã đánh mất mình ở những phút cuối trận để cho đội bóng xứ Thanh lội ngược dòng đánh bại với tỷ số 2-1 do pha lập công của Quốc Phương và Văn Tân.

Video bàn thắng: Thanh Hóa 2-1 Hà Nội T&T

 

Lại một lần nữa Hà Nội T&T gây thất vọng ở mùa giải năm nay. Đích thân HLV Phan Thanh Hùng đã thừa nhận rằng: "Hà Nội T&T đang trong giai đoạn khó khăn.  Với bản lĩnh của Hà Nội T&T, tôi vẫn tin tưởng vào hướng đi của đội. Bóng đá là vậy, chúng ta không thể biết trước điều gì xảy ra khi trận đấu chưa kết thúc", Chiến lược gia người Đà Nẵng phát biểu sau trận thua Thanh Hóa.

Lý giải về việc Hà Nội T&T thi đấu khá chật vật ở giai đoạn đầu mùa giải, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: "Ở những trận đấu đã qua, rõ ràng là Hà Nội T&T đang thiếu đi sự chắc chắn của mình. Đó là điểm yếu mà chúng tôi cần phải khắc phục. Chắc chắn các cầu thủ phải rút kinh nghiệm".

Nói về kế hoạch đưa đội bóng sớm thoát khỏi giai đoạn khó khăn, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam chia sẻ: "Hà Nội T&T có nhiều cầu thủ đã chơi với nhau nhiều năm qua và hiện tại nhiều cầu thủ đã bắt đầu bước vào giai đoạn xuống sức. Chính vì vậy, đây là giai đoạn chúng tôi bắt đầu hướng tới việc sử dụng những cầu thủ trẻ do chính CLB đào tạo ra. Có một điều đáng mừng là việc đào tạo trẻ của CLB rất tốt. Những cầu thủ như Duy Mạnh là một ví dụ. Tôi tin tưởng rằng, trong tương lai gần, những cầu thủ như Duy Mạnh, Huy Hùng sẽ là nòng cốt cho đội bóng và giúp CLB vươn lên những đỉnh cao mới".

Ở vòng đấu tới, Hà Nội T&T sẽ tiếp Đồng Nai trên sân nhà. Đoàn quân của HLV Trần Bình Sự cũng đang trong giai đoạn khủng hoảng khi mới chỉ giành được một trận thắng, vì thế họ sẽ nỗ lực hết mình ở chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy vào ngày 31/1 tới. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Hà Nội T&T sẽ gặp nhiều khó khăn cho mục tiêu giành 3 điểm của mình.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T Phan Thanh Hùng sân Hàng Đẫy v league 2015 Hà Nội T&T thua Thanh Hóa v league 2015 vòng 6 v league bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT