Quảng cáo

Hà Nội T&T tự tin vượt qua đội bóng của Iraq tại tứ kết AFC Cup

Thứ năm, 29/05/2014 15:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo kết quả bốc thăm, Hà Nội T&T sẽ gặp đối thủ mạnh là CLB Erbil của Iraq tại tứ kết AFC Cup 2014. thế nhưng, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng vẫn rất tự tin sẽ giành quyền vào bán kết.

 

 tứ kết AFC Cup 2014,V.Ninh Bình,Hà Nội T&T,Ninh Bình vào tứ kết AFC Cup,Hà Nội T&T vào tứ kết AFC Cup,AFC Cup,bốc thăm tứ kết AFC Cup,Nguyễn văn Sỹ,Phan Thanh Hùng,v league 2014,tứ kết AFC Cup 2014,Arbill – Iraq,Kitchee - Hồng Kông

Hà Nội T&T tự tin sẽ giành quyền vào bán kết AFC Cup 2014

 

CLB Erbil là một đội bóng mạnh, hiện đang là Á quân của giải vô địch Iraq. Đội bóng này cũng từng lọt vào đến vòng bán kết AFC Cup 2013. Tuy nhiên, các thành viên của Hà Nội T&T lại tỏ ra bình thản khi biết mình sẽ đụng độ Erbil tại tứ kết AFC Cup 2014 diễn ra vào tháng 8 tới.

 

Sau khi biết kết quả bốc thăm, Chủ tịch của đội bóng thủ đô - Nguyễn Quốc Hội chia sẻ rằng, đã vào đến vòng đấu này thì mọi đội bóng đều rất mạnh. Dù gặp ai hay họ đến từ đâu thì tất cả vẫn phải nỗ lực thi đấu hết mình. Erbil là một đối thủ khó lường nhưng Hà Nội T&T cũng thể hiện được sự tham vọng tại đấu trường châu lục. Vì vậy, ông Hội cho biết không loại trừ khả năng HN.T&T sẽ bổ sung thêm cầu thủ chất lượng để lập nên kỷ lục mới tại AFC Cup.

 

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 2-0 SHB Đà Nẵng

 

Trong khi đó, HLV Phan Thanh Hùng lại có những đánh giá khách quan hơn về đối thủ ở vòng tứ kết AFC Cup 2014. Ông Hùng cho rằng, Erbil là một đối thủ đáng gờm đối với Hà Nội T&T bởi họ đến từ một quốc gia có nền bóng đá phát triển là Iraq. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Đà Nẵng cũng không giấu được tham vọng của mình khi cho biết mục tiêu của Hà Nội T&T ở mùa giải năm nay là phải tiến xa ở AFC Cup. Chính vì vậy, thầy trò ông hoàn toàn đủ tự tin vượt qua đối thủ để vào bán kết.

 

Do tứ kết AFC Cup tháng 8 mới diễn ra, nên mục tiêu lúc này của Hà Nội T&T là cuộc đua tới chức vô địch V-League 2014, trong khi họ vừa vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau trận thắng ở vòng đấu bù trước SHB.Đà Nẵng diễn ra chiều qua (28/05). Giải vô địch QG Eximbank 2014 sẽ kết thúc trước tứ kết AFC Cup diễn ra, thế nên Hà Nội T&T vẫn có thời gian bổ sung thêm những cầu thủ chất lượng để chuẩn bị cho giải đấu châu lục này.

 

Cùng với Hà Nội T&T, V.Ninh Bình cũng đã đang rất quyết tâm tiến xa tại AFC Cup khi họ gặp phải CLB Kichee - Hồng Kông (Trung Quốc) ở tứ kết. Theo đó, lãnh đạo đội bóng cố đô Hoa Lư cũng đã tính đến phương án mượn quân để thực hiện tham vọng ở trận đấu này. Đang chú ý, Hà Nội T&T và V.Ninh Bình có thể sẽ gặp nhau ở vòng tiếp theo nếu như cả 2 đội đều vượt qua đối thủ ở tứ kết.

 

Theo lịch thi đấu, vòng tứ kết AFC Cup 2014 sẽ thi đấu 2 lượt trận đi – về  vào các ngày 19/8 và 26/8, để xác định 4 đội vào vòng bán kết. Theo đó, 2 cặp đấu bán kết cũng sẽ thi đấu 2 lượt trận (đi - về) vào các ngày 16/9 và 30/9. Hai đội thắng ở bán kết sẽ vào chơi trận chung kết diễn ra vào ngày 18/10.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tứ kết AFC Cup 2014 V.Ninh Bình Hà Nội T&T Ninh Bình vào tứ kết AFC Cup Hà Nội T&T vào tứ kết AFC Cup AFC Cup bốc thăm tứ kết AFC Cup Nguyễn văn Sỹ Phan Thanh Hùng v league 2014 tứ kết AFC Cup 2014 Arbill – Iraq Kitchee - Hồng Kông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT