Quảng cáo

Hà Nội T&T nhận tin vui trước đại chiến với Hải Phòng

Thứ ba, 07/04/2015 10:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hà Nội T&T đang có một mùa giải không tốt khi bị tụt sâu trên bảng xếp hạng, vì thế họ thể hiện quyết tâm giành chiến thắng trước Hải Phòng ở lượt trận vòng 9 V-League 2015 diễn ra vào cuối tuần này.

Hà Nội T&T, Hoàng Vũ Samson, Thành Lương, Hà Nội T&T gặp Hải Phòng, vòng 9 V-League 2015, v league 2015, Hà Nội T&T vs Hải Phòng, Phan Thanh Hùng

Tiền đạo Samson sẽ trở lại trong trận gặp Hải Phòng

Hà Nội T&T được kỳ vọng sẽ trở lại mạnh mẽ sau khi V-League được nghỉ dài để phục vụ cho ĐT U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2016. Thế nhưng, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đã không thể giành được điểm trước B.Bình Dương ở vòng đấu bù diễn ra chiều ngày 3/4 trên sân Gò Đậu. Với trận thua 0-1 khiến cho đội bóng thủ đô bị đội đầu bảng B.BD bỏ xa đến 9 điểm, vì thế họ quyết tâm giành chiến thắng ở vòng 9 V-League 2015 gặp Hải Phòng để có thể thu hẹp được khoảng cách với nhóm đầu bảng.

Việc Hà Nội T&T không thể đánh bại được B.Bình Dương cũng là điều dễ hiểu khi trên hàng công của họ không có được sự phục vụ của bộ đôi tiền đạo chủ lực là Gonzalo và Hoàng Vũ Samson do án treo giò. Hơn nữa, tiền vệ Hector cũng đã phải rời sân sớm do chấn thương nặng. Tình thế bắt buộc khiến cho HLV Phan Thành Hùng phải tung Thành Lương vào sân thay thế cho Ngọc Duy ở những phút cuối trận khi cầu thủ này gặp chấn thương không thể thi đấu tiếp. Ở thời điểm đó, Thành Lương vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương nên những phút có mặt trên sân đã không thể hiện được nhiều.

Video clip bàn thắng B.Bình Dương 1-0 Hà Nội T&T

 

Cuối tuần này, HN.T&T sẽ gặp Hải Phòng trên sân nhà Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 9 V-League 2015. Hiện tại, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đang có được thành tích tốt với 4 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ thua 1 trận trong 8 vòng đấu vừa qua. Chính vì thế, Hà Nội T&T được đánh giá sẽ có một trận đấu khó khăn khi đối đầu với đội bóng đất Cảng ở vòng đấu này. Tuy nhiên, đội bóng Thủ đô đã đón nhận tin vui trước cuộc đại chiến này khi họ đón chào sự trở lại của tiền đạo Samson và tiền vệ Thành Lương.

Thực ra, ở trận đấu trước, Thành Lương đã vào sân thi đấu 4 phút nhưng chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Bây giờ sức khỏe anh đã tốt và có thể thi đấu ngay từ đầu. Trong khi đó, Hoàng Vũ Samson đã hết hạn treo giò và đang rất khát khao ghi bàn nhằm cạnh tranh ngôi vị Vua phá lưới V-League 2015. Vì thế, hàng công của đội chủ nhà được kỳ vọng rất cao ở trận đấu này.

Sau 8 vòng đấu, Hà Nội T&T mới chỉ có được 9 điểm và đang tạm xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH. Trong khi đó, Hải Phòng đang đứng thứ 4 với 15 điểm, vì thế cuộc đọ sức giữa 2 đội được đánh giá sẽ rất hấp dẫn và kịch tính. Cuộc đối đấu giữa 2 đội sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 12/4 trên sân Hàng Đẫy.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T Hoàng Vũ Samson Thành Lương Hà Nội T&T gặp Hải Phòng vòng 9 V-League 2015 v league 2015 Hà Nội T&T vs Hải Phòng Phan Thanh Hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo