Quảng cáo

Hà Nội T&T đón nhận tin vui trước đại chiến với Muangthong United

Thứ bảy, 08/02/2014 09:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hà Nội T&T đã đón nhận tin vui trước trận đại với CLB Muangthong United (Thái Lan) khi 2 cầu thủ là Samson và Hector đã kịp làm thủ tục visa để có mặt tại Thái Lan vào chiều qua( 7/2).

 

BẤM XEM TRỰC TIẾP MUANGTHONG UTD VS HN.T&T

 

Hà Nội T&T sẽ có được đội hình mạnh nhất trong trận chiến với Muangthong Utd

 

Sáng 05/02, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đã hành quân sang Thái Lan để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Muangthong Utd trong khuôn khổ lượt đấu thứ 2 vòng sơ loại AFC Champions League 2014 vào ngày 08/02. Tuy nhiên, do quy định thủ tục visa vào Thái Lan đối với người châu Phi và gốc Phi phải mất khá nhiều thời gian, nên 2 cầu thủ Hector và Hoàng Vũ Samson đã không thể theo cùng chuyến bay với các đồng đội. Điều này đã khiến cho Hà Nội T&T không khỏi lo lắng khi 2 thiếu vắng 2 cầu thủ quan trọng trước một trận đấu lớn.

 

Nhưng đến hôm qua (7/2), sau khi BLĐ Hà Nội T&T nhờ các cơ quan chức năng linh động để nhanh chóng hoàn thành thủ tục cho 2 cầu thủ này thì cả Hector và Hoàng Vũ Samson đã có “giấy thông hành” để sang Thái Lan. Hai cầu thủ gốc châu Phi này có thể ra sân thi đấu cùng với đồng đội trọng trận đối đầu với Muangthong Utd vào lúc 19h30 tối nay. Đây là một thông tin hết sức vui mừng đối với HLV Phan Thanh Hùng cũng như các đồng đội của Hà Nội T&T.

 

Như vậy, Hà Nội T&T sẽ có được lực lượng mạnh nhất khi Hector và Samson góp mặt kịp thời và thủ môn Hồng Sơn đã trở lại sau khi vắng mặt trước chuyến làm khách gặp CLB Pune (Ấn Độ) vừa qua do chấn thương. Ngoài ra, tiền đạo Gonzalo cũng đã bình phục 100% chấn thương gặp phải trong trận gặp V.Ninh Bình ở vòng 3 V-League 2014. Có được “binh hùng tướng mạnh”, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang hy vọng vào một chiến thắng để tiếp tục nuôi giấc mơ tham dự giải đấu châu lục.

 

Cuộc so tài giữa Muangthong Utd với Hà Nội T&T sẽ diễn ra vào lúc 19h30 trên sân SCG, Nonthaburi, Thái Lan. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Samson Hector hà nội t&t vs muangthong utd hà nội T&T Muangthong United Hà Nội T&T Phan Thanh Hùng Gonzalo thái lan Muangthong AFC Champions League Muangthong United Thai - League AFC champions league 2014 v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT