Quảng cáo

Hà Nội T&T bị QNK.Quảng Nam cầm hòa ngay trên sân nhà

Thứ bảy, 19/04/2014 21:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hà Nội T&T đang có phong độ cao và được đánh giá mạnh hơn nhiều so với đối thủ, nhưng họ lại bất ngờ để tân binh QNK.QN cầm hòa 2-2 ngay trên sân Hàng Đẫy ở vòng 13 V-League 2014 diễn ra chiều nay.

 

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 2–2 QNK Quảng Nam (V-League 2014)

 

 Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Hà Nội T&T lại nhập cuộc khá chậm và để cho đội khách chiếm giữ thế trận ngay từ những phút đầu tiên. Sau khoảng 10 phút, đội chủ nhà mới chơi sắc nét hơn, khi tuyến giữa kiểm soát được bóng, thường xuyên có những đường chuyền nguy hiểm để Samson băng lên uy hiếp khung thành đội khách.

 

Cả hai đội đều chơi thế trận cởi mở, QNK.QN với chơi áp sát và chủ động tấn công, khiến Hà Nội T&T phải thận trọng và gặp khó khăn trong những pha phản công. Phút thứ 26, lưới của đội chủ nhà bất ngờ bị rung lên khi trung vệ Gallagher đánh đầu phản lưới nhà sau một pha đá phạt góc của đội khách. Có được bàn thắng sớm, các học trò của HLV Vũ Quang Bảo đã chơi rất hưng phấn và suýt chút đã có bàn nhân đôi cách biết ở ít phút sau đó với cú dứt điểm cận thành của Đinh Thanh Trung.

 

Trong khi đó, Hà Nội T&T đã dâng cao đội hình tấn công và họ có được bàn thắng gỡ hòa ở phút 42, Từ một tình huống triển khai tấn công bài bản, Hector có cú dứt điểm cận thành, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Với đà hưng phấn, đội chủ nhà còn có được bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-1 trươc skhi hiệp một khép lại với cú dứt điểm của Gonzalo.

 

ha noi t&t 2-2 qnk.quang nam ,  Hà Nội T&T hòa QNK.Quảng Nam , Samson , Gonzalo , Phan Thanh Hùng , Vũ Qung bảo , vòng 13 v league 2014 , Quảng Nam, Phan Thanh Hùng,

Hà Nội T&T bị QNK.QN cầm hòa ngay trên sân nhà


Bước sang hiệp hai, QNK.QN vẫn chơi đầy tự tin mặc dù bị dẫn bàn. Trong khi đó, Hà Nội T&T cũng đã có vài sự điều chỉnh và liên tục gây sức ép về phía khung thành của đội khách nhưng khoàng cách vẫn không được nới rộng. Tưởng chừng 3 điểm đã nằm trong tay đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng, nhưng đúng ở phứt 90, sơ hở nơi hàng phòng ngự của Hà Nội T&T đã giúp Quảng Nam đã có bàn gỡ hòa 2-2, với pha dứt điểm cận thành của Yahaya.

 

Bị cầm hòa ngay trên sân nhà, Hà Nội T&T đã tự đánh mất đi lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch. Trong khi đó, QNK.QN được coi như một trận đấu thành công khi giành được 1 điểm trước nhà ĐKVĐ V-League.

 

Đội hình ra sân:

HN.T&T: Hồng Sơn, Gallahger, Văn Biển, Hector, Sỹ Cường, Thành Lương, Gonzalo, Ngọc Duy, Ngọc Đức, Samson, Duy Khánh

QNK.QN: Thanh Vân, Văn Việt, Thanh Trung, Văn Quân, Trung Sơn, Adamu Yahaya, Henry, Hải Anh, David, Ngọc Tú, Đình Thắng

 

 


Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ha noi t&t 2-2 qnk.quang nam Hà Nội T&T hòa QNK.Quảng Nam Samson Gonzalo Phan Thanh Hùng Vũ Qung bảo vòng 13 v league 2014 Quảng Nam Phan Thanh Hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT