Quảng cáo

Evaldo bị thanh lý hợp đồng sau 2 ngày gia nhập ĐT Long An

Thứ bảy, 10/05/2014 21:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cựu tiền đạo của HA.GL Elvaldo vừa mới gia nhập ĐT.Long An được 2 ngày thì đã bị thanh lý hợp đồng với lý do chấn thương.

 

Evaldo bị thanh lý hợp đồng, Đồng Tâm Long An, Evaldo, Evaldo gia nhập ĐT.Long An,  sân Tân An, Oseni gia nhập Long An, ĐT.Long An có Oseni, ĐT.Long An đón tân binh Evaldo, V League 2014

 Evaldo ký hợp đồng với ĐT.Long An ngày 08/05

 

Với quyết tâm tránh khỏi suất đá play-off với đội đứng thứ 3 hạng Nhất để trụ hạng, ĐT.Long An tiếp tục tăng cường thêm lực lượng. Sau khi bộ 3 Gilson, Danny và Junior bị thanh lý hợp đồng, ĐT.LA đã đưa về sân Tân An 3 gương mặt mới là tiền vệ Dzravko, Oseni và Evaldo. Trong đó, Evaldo đã vừa mới gia nhập đội chủ sân Tân An ngày 08/05 vừa qua và được kỳ vọng sẽ giúp “Gạch’ hồi sinh trong giai đoạn lượt về V-League 2014.

 

Tuy nhiên, sau khi ký kết hợp đồng được 1 ngày, lãnh đạo CLB ĐT.Long An đã thanh lý hợp đồng gấp với cựu chân sút của HA.GL. Lý do, tân binh “khủng” này bị các bác sĩ của đội bóng phát hiện ra anh bị rách sụn chêm đầu gối. Với chấn thương này, Evaldo khó có thể ra sân thi đấu thường xuyên và khó đạt được phong độ cao.

 

Nói về việc thanh lý hợp đồng sớm với Evaldo, Chủ tịch CLB ĐT.LA - Võ Thành Nhiệm cho biết rằng, do phía ĐT.Long An mới chỉ ký hợp đồng với Evaldo nhưng chưa chuyển tiền lót tay. Chính vì vậy, phía đội bóng không bị tổn thất về tài chính. Bên cạnh đó, ông Nhiệm cũng chia sẻ thêm rằng ĐT.LA sẽ nhanh chóng tìm người thay thế khi thị trưởng chuyển nhượng chỉ còn 1 tuần nữa là đóng cửa. Hiện tại, ĐT.LA đang thử việc 2-3 tiền đạo. Vào giữa tuần tới, BLĐ “Gạch” sẽ chốt danh sách 3 ngoại binh.

 

Được biết, NHM và lãnh đạo đội bóng Long An rất kì vọng vào tân binh mới này. Evaldo Rodrigues năm nay đã 32 tuổi. Trong 5 năm khoác áo HAGL, anh ghi 68 bàn thắng, một thành tích rất đang nể. Tuy nhiên, anh đã không được đội bóng của bầu Đức gia hạn hợp đồng vì lý do tuổi tác. Sau đó, Evaldo đã sang chơi bóng tại Malaysia vào hồi cuối tháng tám năm ngoái. Do không biết được tình trạng chấn thương của chât sút này, ĐT.Long An đã tiến hành ký kết hợp đồng vào ngày 08/05. Tuy nhiên, chỉ sau 2 ngày. "Gạch" đã phải thanh lý hợp đồng vội với Evaldo.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Evaldo bị thanh lý hợp đồng Đồng Tâm Long An Evaldo Evaldo gia nhập ĐT.Long An sân Tân An Oseni gia nhập Long An ĐT.Long An có Oseni ĐT.Long An đón tân binh Evaldo V League 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT