Quảng cáo

ĐT Việt Nam tập luyện dưới thời tiết nắng nóng trước khi sang Malaysia

Thứ tư, 03/12/2014 14:15 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sáng nay (3/12), ĐT Việt Nam đã có buổi tập nhẹ trên sân Thống Nhất TP HCM trước khi lên đường sang Malaysia đá bán kết lượt đi AFF Cup 2014 vào buổi chiều cùng ngày.

VIDEO: Buổi tập cuối của ĐTVN trước khi di chuyển sang Malaysia

Do phía VFF không thu xếp được chuyến bay thẳng sang Malaysia nên thầy trò HLV Miura đã phải đi đường vòng bằng việc di chuyển vào TP Hồ Chí Minh từ chiều qua 2/12 sau đó sẽ nối chuyến bay sang Kuala Lumpur vào chiều ngày 3/12. Trước khi lên đường, HLV Miura vẫn yêu cầu các học trò ra sân Thống Nhất tập luyện duy trì vào buổi sáng nay.

Sau một đêm nghỉ ngơi, các cầu thủ đều có được tâm lý thoải mái trong buổi tập sáng nay mặc dù tập luyện dưới thời tiết nắng ngắt khi vừa chịu cái lạnh của Hà Nội. BHL chỉ cho các tuyển thủ tập nhẹ nhàng, chủ yếu là căng cơ và duy trì thể lực. Sau màn khởi động nhẹ nhàng, ĐT Việt Nam chia tốp đá ma nhằm duy trì cảm giác bóng. Cuối cùng là bài tập thể lực với chuyên gia thể lực người Nhật Bản.

Tuyển Việt Nam tập luyện dưới cái nắng gay gắt trên sân Thống Nhất


Vào lúc 15 giờ chiều nay (3/12), ĐT Việt Nam sẽ chính thức đáp chuyến bay từ sân bay Tân Sơn Nhất sang Malaysia để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2014 gặp đội chủ nhà. Đoàn quân của HLV Miura sẽ có 3 ngày để làm quen với điều kiện thời tiết cũng như sân bãi tại đây trước khi bước vào trận đấu chính thức diễn ra vào chiều ngày 7/12 trên sân Shah Alam.


Chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi, Malaysia đang tìm mọi cách để giành được lợi thế khi được thi trên sân nhà. Rất nhiều cầu thủ của Nhà vô địch AFF Cup 2010 đều đang rất tự tin sẽ đánh bại ĐT Việt Nam để giành vé vào chung kết. Vì vậy, thầy trò HLV Miura chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách này.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng