Quảng cáo

Thầy trò HLV Miura gặp “quân xanh” từng thắng đậm U19 Việt Nam

Thứ tư, 08/10/2014 09:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiều nay (8/10), ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu giao hữu đầu tiên trên quê hương HLV Miura gặp đội tuyển Sinh viên Nhật Bản – đội bóng từng bại U19 Việt Nam với tỷ số 5-1 hồi tháng 6 vừa qua.

Tuyển SV Nhật Bản (áo xanh) từng đánh bại U19 VN với tỷ số đậm

ĐT Việt Nam đang có chuyến tập huấn tại Nhật Bản để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014 diễn ra vào cuối năm nay. Dưới sự dẫn dắt của HLV Miura, ĐTVN đang dần đang dần “thay da đổi thịt” và không còn sức ì như trước. Ngay khi đặt đến đất nước Mặt trơi Mọc, các tuyển thủ Việt Nam đã phải tập luyện với cường độ cao cả về thể lực lẫn chiến thuật. Và Sau hơn 10 ngày tập luyện, ĐT Việt Nam sẽ bước vào đá trận giao hữu đầu tiên gặp đội tuyển Sinh viên Nhật Bản.

Tuy chỉ là tuyển sinh viên, nhưng đối thủ của ĐT Việt Nam lần này được đánh giá tương đối mạnh. Trước đó, đội tuyển U19 Việt Nam đã từng thất bại với tỷ số đậm 1-5 trước đội Sinh viên Nhật Bản hồi tháng 6 vừa qua cũng tập huấn tại trung tâm J-Green Sakai, đây để chuẩn bị cho VCK U19 châu Á 2014.

Video clip bàn thắng: Việt Nam 3-1 Hồng Kông (Giao hữu)

Đối thủ đầu tiên trong chuyến giao hữu của thầy trò HLV Miura trên đất Nhật đã từng đoạt huy chương đồng giải Sinh viên thế giới năm 2013, sau khi thắng Sinh viên Nga với tỷ số 3-0. Gần đây nhất, vào tháng 4, tuyển Sinh viên Nhật Bản từng đại thắng đối thủ rất mạnh là Sinh Viên Hàn Quốc với tỷ số 6-0 tại Cúp bóng đá Denso. Điều này có thể thấy được “quân xanh” ở trận đấu chiều nay (87/10) không hề lép vế so với ĐTVN.

Trong quá trình tập huấn tạ Nhật Bản, ĐT Việt Nam được phía nước bạn bố trí đá giao hữu với Đội Sinh viên Nhật Bản và CLB Vissel Kobe đang chơi tại J-League, CLB Kyoto Sanga đang đá tại J-League 2. Những đối thủ này đều do HLV Miura để xuất trước và họ đều là những đội bóng mạnh.

Chiều nay (8/10), ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội đòi lại “món nợ” cho đàn em U19 Việt Nam khi đá giao hữu với ĐT Sinh viên Nhật Bản. Đáng chú ý, HLV Miura liên tục xáo trộn đội hình trong các buổi tập vừa qua nên cơ hội để đá chính chia đều cho mọi cầu thủ. Điều này tạo nên sự cạnh tranh cao và các tuyển thủ sẽ càng phải chứng tỏ khả năng của mình để ghi điểm với HLV người Nhật Bản.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura AFF Suzuki Cup 2014 Công Vinh đội tuyển Việt Nam HLV trưởng ĐTVN tập huấn tại Nhật Bản đội tuyển việt nam đá giao hữu ĐT Việt Nam gặp sinh viên Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT